Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/8: Man City có bom tấn; Mahrez đàm phán với đại gia

Thứ ba, 09/08/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City chiêu mộ thành công John Stones; Mahrez bị đồn "lén lút" đàm phán với Chelsea… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 9/8.

Man City chiêu mộ thành công John Stones

Trung vệ người Anh đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Etihad sau khi Man City đồng ý mức phí 50 triệu bảng mà Everton yêu cầu. John Stones sẽ mặc chiếc áo số 24 trong mùa giải tới. Như vậy, Stones sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Mahrez bị đồn "lén lút" đàm phán với Chelsea

Một chàng trai có Twitter là Alessandro London tiết lộ: "Tôi đã gặp Mahrez ở khách sạn của CLB Chelsea. Lúc ấy Mahrez đang làm thủ tục nhận phòng. Tôi cũng gặp Conte ở đây, và khi tôi về thì Mahrez đến."

Chuyển nhượng 9/8, Man City có bom tấn; Mahrez đàm phán với đại gia, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2016, Tin hot chuyển nhượng, John Stones; Mahrez

Mahrez bị đồn "lén lút" đàm phán với Chelsea

Trên trang cá nhân của mình, chàng trai này còn đăng tải 2 tấm ảnh Mahrez đang làm thủ tục check in ở khách sạn của CLB Chelsea, và 1 tấm ảnh mà anh được vinh dự chụp cùng HLV Conte.

Có Pogba, Mournho muốn chia tay 4 cầu thủ

Paul Pogba đã chuyển đến Man United với mức giá kỉ lục 100 triệu bảng. Tiền vệ 23 tuổi người Pháp đã đồng ý kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 290 nghìn bảng/tuần ở Old Trafford. Sau khi có được Paul Pogba, HLV Jose Mourinho quyết định thanh lý 4 cầu thủ của Man United. Theo tờ Telegraph, 4 cái tên đó là Bastian Schweinsteiger, Marcos Rojo, Daley Blind và Juan Mata.

Moussa Sissoko vỡ mộng gia nhập Real Madrid

Theo nguồn tin từ The Sun, BLĐ Newcastle đã đồng ý bán Moussa Sissoko cho Arsenal để thu về số tiền khoảng 30 triệu bảng thay vì chờ đợi lời đề nghị từ phía Real Madrid. Trước đó, tiền vệ người Pháp thừa nhận khoác áo Real chính là giấc mơ lớn nhất của anh.

Guardiola gạch tên 4 cầu thủ

Mới đây, Pep Guardiola đã chính thức điền tên 4 ngôi sao Man City vào danh sách chuyển nhượng. Đáng chú ý trong số này có Eliaquim Mangala, trung vệ trị giá 32 triệu bảng và vừa gia nhập hè 2014. Ngoài ra tiền đạo Bony, tiền vệ Nasris và Navas cũng sẽ phải rời Etihad.

Arsenal theo đuổi Mustafi

Theo tờ Telegraph, Arsenal sẽ gửi lời đề nghị cho Valencia về trường hợp của trung vệ 24 tuổi người Đức Shkodran Mustafi. Trong 48 giờ tới, Arsenal sẽ hỏi mua Mustafi với giá 20 triệu bảng. Mustafi đã thi đấu 78 trận và ghi 6 bàn cho Valencia. Anh đã tham dự EURO 2016 trong màu áo của đội tuyển Đức và ghi được 1 bàn thắng.

Chelsea tranh Icardi với Arsenal

Theo ESPN, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan sau khi Everton từ chối để Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Ban đầu, Everton sẵn sàng bán Lukaku với giá 65 triệu bảng. Tuy nhiên cổ đông lớn nhất của Everton là Farhad Moshiri đã tăng giá của Lukaku thêm 10 triệu bảng nữa. Ngoài ra, Everton cũng sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng với Lukaku trong tuần này nhằm không để anh ra đi.

Từ chối Arsenal, Bacca muốn gia nhập PSG

Tiền đạo Carlos Bacca cho biết, anh sẽ chỉ đầu quân cho PSG nếu phải chia tay AC Milan trong hè này. Hiện đội bóng chủ sân San Siro đã được cựu chủ tịch Silvio Berlusconi bán cho một tập đoàn đến từ Trung Quốc. Điều này rất có thể kéo theo sự ra đi của hàng loạt trụ cột.

Isco không gia nhập AC Milan

Người đại diện của Isco cho biết tiền vệ người Tây Ban Nha đã từ chối chuyển sang AC Milan. Trước đó có tin đồn rằng AC Milan muốn chiêu mộ Isco khi mà Real Madrid muốn bán anh.

“Có quá nhiều tin đồn xuất hiện ở những tuần qua. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không xem xét bất cứ đề nghị nào cả, bất kể là từ AC Milan hay CLB khác. Isco muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid và hy vọng có thể gia hạn hợp đồng hiện tại có thời hạn đến 2018 của mình”, ông Paco Alarcon, cha và cũng là người đại diện của Isco cho biết.

Valencia muốn có sao Chelsea

Goal đưa tin, "Bầy dơi" đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Pedro và dự định dùng số tiền 20 triệu euro để giúp ngôi sao người Tây Ban Nha thoát khỏi cơn ác mộng mang tên Premier League ngay trong hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 9/8 Man City có bom tấn; Mahrez đàm phán với đại gia Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2016 Tin hot chuyển nhượng John Stones; Mahrez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT