Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/5: Real Madrid có ‘bom tấn’ đầu tiên

Thứ ba, 09/05/2017 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid có ‘bom tấn’ đầu tiên; Hà Lan chính thức công bố tân huấn luyện viên… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 9/5.

Real Madrid có ‘bom tấn’ đầu tiên

Theo nguồn tin thân cận với Real Madrid - Marca thì CLB chủ sân Bernabeu đã phá hợp đồng giữa Theo Hernandez và Atletico Madrid. Hậu vệ 19 tuổi này đã đến Madrid kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Los Blancos.

Hậu vệ cánh trái này đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Alaves mùa này và được nhiều CLB theo đuổi, trong đó có cả Barcelona và Marseille. Tuy nhiên, Real Madrid là người chiến thắng sau cùng sau khi đồng ý bỏ ra 24 triệu bảng phá hợp đồng giữa Theo Hernandez và Atletico Madrid.

Hà Lan chính thức công bố tân huấn luyện viên

Theo đó, cái tên ngồi vào ghế nóng tại ĐT Hà Lan là cựu HLV của Rangers và Sunderland, Dick Advocaat. Trước khi nhận lời dẫn dắt ĐT Hà Lan, Advocaat là HLV trưởng của CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahçe.

Trong quá khứ, vị HLV 69 tuổi này cũng đã từng 2 lần dẫn dắt ĐT Hà Lan, lần đầu tiên là từ năm 1984 tới 1987, và sau đó là từ 1992 tới 1994. Thành tích tốt nhất của ông là đưa Hà Lan lọt vào Bán kết World Cup 1994 và Bán kết Euro 2004. Dẫn dắt ĐT Hà Lan, Advocaat đã trở thành HLV lớn tuổi nhất từng dẫn dắt 'Cơn lốc màu da cam'. Vào tháng 9 tới, Advocaat sẽ chính thức bước sang tuổi 70.

Lộ diện người thay thế hoàn hảo cho HLV Wenger ở Arsenal

Theo Telefoot, nếu HLV Arsene Wenger rời khỏi Emirates, Arsenal đã xác định người thay thế hoàn hảo, đó là Leonardo Jardim của AS Monaco. HLV Jardim đã làm những điều tuyệt vời cùng Monaco khi đưa đội bóng Công quốc thành công ở cả Ligue 1 lẫn Champions League.

Tờ Marca đưa tin, mối quan hệ giữa tiền đạo Neymar và trợ lý HLV của Enrique, Juan Neymar mâu thuẫn với trợ lý của Enrique

Carlos Unzue ngày càng trở nên căng thẳng. Lý do là bởi, ở trận đấu gặp Villarreal cuối tuần qua, Juan Carlos Unzue đã đưa ra những quan điểm chiến thuật để Neymar phải thực hiện, nhưng “tiểu Pele” lại bất tuân khiến cho đã có một cuộc tranh cãi xảy ra trong phòng thay đồ.

Lukaku không đủ khả năng đá cho MU

Phát biểu trước báo giới, cựu trợ lý của HLV Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen cho rằng Lukaku không đủ khả năng để thi đấu cho M.U. Tiền đạo người Bỉ là một trong những mục tiêu của M.U trong mùa Hè để thay thế Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT