Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/6: Dortmund CHÍNH THỨC có HLV mới

Thứ ba, 06/06/2017 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dortmund CHÍNH THỨC có HLV mới; Arsenal chơi tất tay nhằm chiêu mộ Mbappe… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 6/6.

Dortmund CHÍNH THỨC có HLV mới

Không lâu sau khi tuyên bố chia tay Thomas Tuchel, Dortmund đã tìm được HLV mới. Theo đó người được chọn là HLV 53 tuổi, Peter Bosz. Trên trang chủ CLB, Dortmund cho biết Peter Bosz sẽ dẫn dắt đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Bằng đúng với số năm hợp đồng mà HLV Tuchel từng ký kết.

Arsenal chơi tất tay nhằm chiêu mộ Mbappe

Khao khát có ngôi sao đẳng cấp thế giới khiến Arsenal sẵn sàng chi đậm cho thương vụ Kylian Mbappe. Tờ L’Equipe của Pháp cho biết, đội bóng Anh có thể biến tiền đạo 18 tuổi thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với lời đề nghị trị giá 157 triệu đôla. Trước đó, đề nghị 112 triệu đôla của Arsenal đã bị Monaco từ chối vào tuần trước. Ngoài Arsenal, đội bóng xứ Công quốc cũng được cho là đã từ chối đề nghị 152 triệu đôla từ Real Madrid vào thứ hai tuần này.

Griezmann sẽ ở lại Atletico

Sau khi Atletico bị Tòa thể thao quốc tế bác đơn kháng án cho lệnh cấm chuyển nhượng trong hè 2017, ngôi sao số một Antoine Griezmann đã quyết định ở lại. Anh nói với đài Telefoot của Pháp: "Đây là quãng thời gian khó khăn của CLB.

Thật bẩn thỉu nếu ra đi lúc này. Tôi đã nói chuyện với lãnh đạo CLB và chúng tôi đều nhất trí với quyết định ấy". Trước đó, ngôi sao 26 tuổi đã ở rất gần Man Utd, khi chính anh thừa nhận trong chương trình Quotidien rằng khả năng anh gia nhập đội bóng Anh là 6/10.

Chelsea chi khủng mua trò cưng của HLV Conte

John Terry sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này. Do đó, HLV Conte rất muốn tìm trung vệ thay thế. Gương mặt được ông thày người Italia ngắm tới là Leonardo Bonucci, học trò cũ của ông ở Juventus và ĐT Italia.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Chelsea sẵn sàng chi 48 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả cầu thủ người Italia. Bên cạnh đó, The Blues cũng chuẩn bị sẵn hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 115.000 bảng/tuần dành cho Bonucci.

Lukaku: Tôi đã có quyết định về tương lai

Chia sẻ trên SkySport, Lukaku khẳng định chắc nịch rằng anh đã có quyết định về tương lai. Chỉ có điều tiền đạo này chưa tiết lộ bến đỗ mới của mình. “Người đại diện của tôi đã biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi cũng đã biết mình muốn làm gì và các bạn cũng sẽ sớm biết điều đó”, Lukaku chia sẻ khi nói về tương lai.

Ở mùa giải vừa qua, Lukaku gây ấn tượng khá mạnh khi ghi tới 25 bàn thắng, xếp thứ 2 danh sách dội bom ở Premier League. Tuy vậy, Everton của Lukaku chỉ về đích thứ 7 nên không có suất tham dự Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa hè Chuyển nhượng mu Chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT