Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/10: Mourinho tranh mục tiêu của Pep

Thứ ba, 04/10/2016 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho tính tranh mục tiêu của Pep Guardiola; Lý do Ryan Giggs bị Swansea từ chối… là những tin chuyển nhượng quốc tế nổi bật tối ngày 4/10.

Mourinho tính tranh mục tiêu của Pep Guardiola

Hậu vệ trái 21 tuổi của Benfica Grimaldo đang nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola nhưng Jose Mourinho cũng thừa nhận ông rất thích mẫu cầu thủ như Grimaldo. Chính vì thế, Man Utd đã cử tuyển trạch viên đến Bồ Đào Nha theo dõi Grimaldo thi đấu trong trận Benfica gặp Feirense cuối tuần qua.

Chuyển nhượng tối 4/10, Tin chuyển nhượng,Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng

Cả MU và Man City đều quan tâm đến Grimaldo 

Trở ngại cho Man United trong vụ này là Man City cũng như điều khoản giải phóng hợp đồng của Grimaldo lên tới 51 triệu bảng dù đội bóng Anh hy vọng nếu họ đưa ra đề nghị hấp dẫn thì Benfica sẵn ngồi vào bàn thương lượng. Đội bóng Bồ Đào Nha chiêu mộ Grimaldo với giá chỉ 1,25 triệu bảng hồi đầu năm nay.

Lý do Ryan Giggs bị Swansea từ chối

Hôm 3/10, Swansea đã chính thức sa thải HLV Francesco Guidolin. Ông Guidolin chưa giành được chiến thắng nào với Swansea ở Premier League từ đầu mùa tới giờ. Trước khi chính thức thông báo sa thải Francesco Guidolin BLĐ Swansea đã nhắm sẵn Ryan Giggs cho chiếc ghế chỉ đạo tại sân Liberty. Một cuộc phỏng vấn trực tiếp giữa huyền thoại của Man United và chủ tịch Huw Jenkins đã được diễn ra vào cuối tuần trước.

Theo những thông tin từ Daily Mail cho biết, trong lúc nói trao đổi trực tiếp với chủ tịch Huw Jenkins của Swansea, Giggs đã cho thấy rõ quá nhiều hạn chế về mặt chuyên môn. Điều đó khiến chủ tịch Swansea vô cùng thất vọng. Vì thế, họ đã liên hệ với một ứng viên nhiều kinh nghiệm hơn đó là Bob Bradley.

Valencia chính thức bổ nhiệm Prandelli

Cesare Prandelli vừa chính thức được CLB Valencia bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng sau khi ông đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với CLB. Bầy dơi vừa tổ chức buổi lễ ra mắt chính thức cho vị “thuyền trưởng” người Italia tại sân Mestalla. Tham dự buổi lễ còn có sự xuất hiện của nữ Chủ tịch CLB Layhoon Chan và Giám đốc thể thao Jesús García Pitarch.

HLV Prandelli năm nay 59 tuổi, ông từng kinh qua nhiều đội bóng tên tuổi ở quê nhà như Parma, Roma, Fiorentina trước khi dẫn dắt ĐT Italia. Ông đưa Azzurri  vào đến trận chung kết EURO 2012. Sau khi bị loại ở Vòng bảng World Cup hai năm sau đó, ông quyết định từ chức và về dẫn dăt đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray nhưng không thành công.

Barca sắp gia hạn hợp đồng với Andre Ter Stegen

Barca và đại diện của thủ thành Ter Stegen đang đi đến thống nhất về việc gia hạn hợp đồng với thủ môn người Đức tới 2021. Dù Ter Stegen mắc khá nhiều sai lầm thời gian gần đây nhưng Barca vẫn dự kiến gia hạn hợp đồng với anh sau khi đã để Claudio Bravo gia nhập Man City.

Một khi hợp đồng mới được ký kết, lương của Ter Stegen sẽ tăng lên so với hiện tại và cả phí giải phóng hợp đồng của anh dự kiến cũng tăng lên so với mức 80 triệu euro như hiện nay. Trước đó có rất nhiều tin đồn về việc Barca bán Ter Stegen đi để tìm mua một thủ môn mới đáng tin cậy hơn. Họ đã bổ sung Cillessen từ Hà Lan sau khi để Claudio Bravo rời Camp Nou và bây giờ muốn giữ Ter Stegen ở lại.

Isco chưa muốn chia tay Real Madrid

Mùa Hè vừa rồi, nhiều thông tin cho rằng Isco sẽ chia tay với Real Madrid. Khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, tiền vệ này vẫn ở lại sân Bernabeu. Tuy nhiên, tương lai của Isco vẫn không có điểm sáng nào. Bước vào mùa giải, anh mới chỉ có 4 lần ra sân ở La Liga, trong đó chỉ 1 là đá chính. Dẫu thường xuyên phải ngồi dự bị nhưng tiền vệ 24 tuổi vẫn khẳng định chưa muốn rời Los Blancos.

“Dưới thời Carlo Ancelotti, tôi đã được góp mặt ở hầu hết các trận đấu. Nếu không phải là đá chính thì cũng là sự thay người đầu tiên. Sau đó, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Nhưng đây là một phần của bóng đá. Có lúc thăng lúc trầm. Tôi đã nói chuyện với HLV Zidane và biết sẽ rất khó khăn để lọt vào đội hình xuất phát, nhưng tôi chấp nhận những thách thức”, Isco chia sẻ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 4/10 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT