Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/5: MU 'bật đèn xanh' bán Martial

Thứ ba, 30/05/2017 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU 'bật đèn xanh' bán Martial; Lãnh đạo Man City đến London hỏi mua Sanchez; MU sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành Matic… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối 30/5.

MU 'bật đèn xanh' bán Martial

Tờ Independent tiết lộ, tương lai của tiền đạo Anthony Martial tại sân Old Trafford hiện khá mờ mịt. Chân sút người Pháp tỏ ra không phù hợp với triết lý của HLV Jose Mourinho và ông thầy người Bồ Đào Nha sẵn sàng tìm đối tác bán anh. Để thay thế Martial, Mourinho đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Ivan Perisic (Inter Milan) và cậu học trò cũ Willian.

Lãnh đạo Man City đến London hỏi mua Sanchez

Theo nguồn tin từ Goal.com, Txiki Begiristain - giám đốc thể thao của Manchester City đã có mặt tại London cuối tuần qua để đàm phán về 2 vụ chuyển nhượng mang tên Alexis Sanchez (Arsenal) và Kyle Walker (Tottenham).

Hậu vệ cánh đang là ưu tiên hàng đầu của Man xanh khi họ chia tay cùng lúc 2 ngôi sao gồm Bacary Sagna và Zabalete trong phiên chợ hè năm nay. Trước đó, Pep Guardiola đã có thêm 2 sự bổ sung chất lượng vào đội hình là Bernando Silva cho vị trí tiền vệ công và thủ môn 35 triệu bảng của Benfica, Ederson.

MU sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành Matic

Theo Daily Mail, Manchester United đang đợi kết quả đàm phán hợp đồng giữa Nemaja Matic và Chelsea trước khi quyết định có nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Serbia hay không. HLV Jose Mourinho đang rất muốn đưa cậu học trò cũ về Old Trafford nhằm thay thế vị trí của lão tướng Michael Carrick. Trong trường hợp Matic quyết ra đi, Quỷ đỏ sẽ gửi tới Chelsea đề nghị trị giá khoảng 35 triệu bảng.

Dortmund đã sa thải Thomas Tuchel

CLB Dortmund đã chính thức sa thải HLV Thomas Tuchel. Thông tin này cũng đã được đội bóng của Đức công bố rộng rãi. Bản thân HLV Thomas Tuchel cũng đã cho đăng tải trên trang twitter cá nhân lời chia tay NHM Dortmund. Ông cũng thừa nhận là đã có những ngày tháng không vui cùng với đội bóng vùng Ruhr. "Tôi thật sự đã có hai năm sôi động và thú vị, nhưng tiếc là có nhiều thứ diễn ra không như mong đợi. Tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Dortmund", Tuchel chia sẻ.

AC Milan CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên

AC Milan mới chính thức ra thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Mateo Musacchio từ Villarreal. Musacchio cũng chính là bản hợp đồng đầu tiên của Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm thứ Hai, trong ngày hôm nay, Musacchio đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Milan kéo dài cho tới tháng 6/2021.

Musacchio sinh năm 1990, khởi nghiệp trong màu áo của River Plate và từng có 3 mùa giải khoác áo đội bóng này. Năm 2009, Musacchio chuyển tới Villarreal. Anh đã có trận ra mắt ở La Liga vào tháng 2 năm 2010 trong chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng Hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT