Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/8: Man City đổi Sterling lấy Sanchez

Thứ ba, 29/08/2017 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City đổi Sterling lấy Sanchez; Barca xác nhận chiêu mộ thành công tân binh thứ 5… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 29/8.

Man City đổi Sterling lấy Sanchez

Tờ Mirror cho biết, đội bóng của Pep Guardiola quyết chiêu mộ ngôi sao người Chile khi chấp nhận để Raheem Sterling di chuyển theo chiều ngược lại, gia nhập Arsenal. Trước đó, Arsene Wenger nhiều lần tuyên bố, Sanchez không phải để bán, dù anh chỉ còn một năm hợp đồng.

Barca xác nhận chiêu mộ thành công tân binh thứ 5

Tiền vệ Jose Arnaiz đến từ CLB Valladolid đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế ở Barcelona và ký hợp đồng 3 năm với gã khổng lồ xứ Catalan. Trong hợp đồng trên có điều khoản cho phép các bên chọn giải pháp hợp tác với nhau thêm 2 năm nữa.

Nếu Arnaiz đá cho Barca mùa thứ 4 và thứ 5, mức phí giải phóng hợp đồng của anh sẽ tự động tăng gấp đôi. Như vậy, thay vì chỉ phải chi 20 triệu euro, đội bóng nào muốn sở hữu Arnaiz mà không cần phải thông qua ý kiến của BLĐ Barca sau 3 mùa nữa phải trả tới 40 triệu euro.

Chi đậm, Liverpool vẫn nếm trái đắng vụ Thomas Lemar

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, trong thời gian qua, Liverpool đã đưa ra hai lời đề nghị 55,5 triệu bảng và 64,8 triệu bảng ở vụ Thomas Lemar nhưng bị từ chối. CLB Monaco nhất quyết giữ quan điểm không muốn bán thêm ngôi sao ở thời điểm này.

Còn nhớ, sau khi giành vé vào vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp đã khẳng định muốn tăng cường thêm nhân sự để có thể chinh chiến trên mọi đấu trường. Tính tới thời điểm này, Liverpool đã mang về sân Anfield các tân binh Mohamed Salah, Andy Robertson và Dominic Solanke với tổng số tiền 45 triệu bảng. Con số ấy vẫn khá khiêm tốn so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

Perisic sẽ không đến Man Utd

Từng thừa nhận muốn ra đi và được Man Utd theo đuổi nhiệt tình, nhưng Ivan Perisic gặp sự ngăn cản quyết liệt từ Inter khi ra điều kiện, đội bóng Anh phải đưa Anthony Martial ra làm cầu thủ trao đổi.

Không thể lay chuyển ý định của lãnh đạo Inter, Perisic chấp nhận với việc ở lại Milan. HLV đội tuyển Croatia, Ante Cacic nói với ESPN: "Tôi đã nói chuyện với Perisic và biết cậu ấy hạnh phúc ở Inter. Spalletti rất tin tưởng ở khả năng của Perisic và hứa đề nghị hợp đồng mới cho cậu ấy"

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT