Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/7: Nhà tài trợ hé lộ 'bom tấn' của MU

Thứ năm, 28/07/2016 18:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà tài trợ hé lộ 'bom tấn' của Man Utd; Thêm bằng chứng cho thấy Costa sẽ rời Chelsea... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của bóng đá quốc tế tối ngày 28/7.

 Nhà tài trợ hé lộ 'bom tấn' của Man Utd

Cụ thể, Chevrolet đã nhấn nút theo dõi tiền vệ Paul Pogba trên Instagram. Một dấu hiệu cho thấy tiền vệ người Pháp đã thuộc về Man Utd. Cần phải biết rằng, trước đây, Chevrolet đều đăng ký theo dõi tài khoản Instagram của tất cả cầu thủ Man Utd.

Cách đây một vài ngày, một người thợ chuyên cắt tóc cho Pogba cũng đã đăng tải lên trên Instagram bức ảnh chụp cùng tiền vệ người Pháp kèm theo dòng trạng thái: “Thay đổi màu tóc Pogba để phù hợp với đội bóng mới của cậu ấy”.

Thêm bằng chứng cho thấy Costa sẽ rời Chelsea

Chuyển nhượng tối 28/7, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng Chelsea

Hình ảnh cho thấy Costa nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea

Hình ảnh Costa nói lời cảm ơn tới các đồng nghiệp sau trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở ICC càng khiến cho nhiều người tin vào viễn cảnh tiền đạo này sẽ chia tay The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Tuần trước, chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport, Chủ tịch CLB Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo cho hay: “Tôi phải thừa nhận là tôi thích Diego Costa. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đang nỗ lực đàm phán đưa cậu ta trở lại Madrid. Nó rất gần rồi. Tôi không thể nói nhiều hơn thế”.

Man City tiến sát đến John Stones

BBC Sport cho hay, những ngày qua phía Man City đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ John Stones.Đáng mừng cho Man City là Everton, đội bóng sở hữu John Stones đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán và cả 2 bên đã có những bước tiến rất tích cực.

CHÍNH THỨC: Pato hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Villarreal

Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Chelsea, "Vịt con" đã chính thức chuyển sang khoác áo "Tàu ngầm vàng" theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức phí khoảng 6 triệu bảng.

Zidane tiết lộ tương lai của James

Phát biểu trên tờ Goal, HLV Zinedine Zidane đã đích thân lên tiếng về tương lai của tiền vệ James Rodriguez: "Dĩ nhiên James sẽ ở lại bởi cậu ấy là một cầu thủ giỏi và đóng vai trò khá quan trọng trong kế hoạch của tôi ở mùa giải mới".

'Arsenal không chạy đua vũ trang với MU, Chelsea'

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport, Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis lên tiếng bảo vệ cách làm việc thận trọng của HLV Arsene Wenger trên thị trường chuyển nhượng: "Chúng tôi sẽ chỉ tiêu tiền cho những phục tiêu phù hợp với triết lý của đội bóng và huấn luyện viên. Arsenal đã trích 20 triệu bảng để phát triển lò đào tạo trẻ. Tại đây có những cầu thủ sẽ trở thành tương lai của CLB trong 10, 15 hay 20 năm nữa".

CHÍNH THỨC: 'Zlatan người Áo' gia hạn hợp đồng với Stoke

Chân sút Marko Arnautovic đã bác bỏ mọi tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập Everton với mức phí 31 triệu bảng bằng việc gia hạn hợp đồng với Stoke City thêm 4 năm. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 28/7 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016 Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT