Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/7: Real dùng Benzema đổi sao khủng

Thứ bảy, 22/07/2017 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real dùng Benzema đổi sao khủng; 90% Neymar sẽ chia tay Barcelona… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 22/7.

Real dùng Benzema đổi sao khủng

Ban lãnh đạo Real muốn đưa chân sút trẻ tài năng Mbappe về sân Bernabeu hè này. Để thuyết phục AS Monaco, “Los Blancos” sẵn sàng để Benzema (ảnh) đến theo chiều ngược lại.

Mùa vừa qua, Kylian Mbappe ghi 26 bàn sau 44 trận cho AS Monaco và góp phần giúp đội chủ sân Stade Louis II vô địch Ligue 1. Anh được bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất giải vô địch quốc gia Pháp. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1998 lọt đội hình hay nhất ở hai giải đấu Ligue 1 và Champions League.

90% Neymar sẽ chia tay Barcelona

Ở lại Barcelona và sống kiếp làm nền cho Messi đã không còn là sự lựa chọn của Neymar. Nhiều tin đồn cho biết PSG sẵn sàng chi tiền tấn để giải cứu tiền đạo người Brazil khỏi Camp Nou, và giờ 90% những tin đồn này sắp biến thành sự thật.

"Chỉ có phép lạ mới giữ chân được Neymar ở lại Barca, cậu ta thực sự muốn được ra đi", Sky Sports dẫn lời nguồn tin thân cận ở Tây Ban Nha. Neymar từng nổi lên như một thế lực sẵn sàng phá vỡ thế độc tôn của Ronaldo và Messi nhưng thực tế, những gì ngôi sao Brazil làm được lại không như người ta mong đợi.

Zidane xác nhận tương lai của Ronaldo

Đến thời điểm này, mọi thông tin về Ronaldo đã lắng xuống và HLV Zidane khẳng định “số 7” sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu. Ông nói trên ESPN: “Cuối cùng, Ronaldo là một cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Hiện tại cậu ấy đang được nghỉ ngơi, cậu ấy xứng đáng với điều đó. Chúng tôi sẽ chờ cậu ấy kết thúc kỳ nghỉ và hội quân với đội bóng.

Nó không phải vấn đề về sự vui vẻ của các cầu thủ. Quản lý đội bóng này, quản lý các cầu thủ là công việc của tôi. Tôi sẽ sử dụng tất cả các cầu thủ tôi có bởi lẽ họ có thể phải chơi đến 50, 60 thậm chí 70 trận một năm. Tôi cần tất cả bọn họ”.

Conte tiết lộ bất ngờ về thương vụ Morata

“Đây là sự bổ sung rất quan trọng với Chelsea. Morata chắc chắn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của tôi cho vị trí trung phong. Đây là cầu thủ chất lượng, phù hợp với Chelsea. Tôi hy vọng cậu ta sẽ chứng tỏ được giá trị của mình với chúng tôi. Tôi chắc chắn đây là bản hợp đồng tốt. Cậu ta còn trẻ nhưng có nhiều kinh nghiệm sau những gì đã thể hiện ở Juventus và Real Madrid.

Thị trường chuyển nhượng đã trở nên điên rồ, không chỉ hiện tại mà còn trong tương lai. Nếu bạn muốn mua 1 cầu thủ bình thường, bạn phải trả thêm từ 40-50 triệu euro. Bạn thấy đấy, Lukaku và Lacazette đều ngốn 1 khoản tiền lớn. Thậm chí, khi mua 1 hậu vệ, bạn cũng phải chi từ 50-60 triệu euro”, HLV Conte chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo