Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/2: Kroos là mấu chốt của vụ De Gea

Thứ ba, 21/02/2017 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kroos là mấu chốt của vụ De Gea; Real Madrid từng 3 lần lôi kéo Messi… là tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 21/2.

Kroos là mấu chốt của vụ De Gea

Toni Kroos thực ra có hợp đồng tới tận năm 2022 với Real Madrid, và tiền vệ người Đức cũng không có vẻ muốn sang thi đấu cho một CLB khác vào lúc này. Tuy nhiên MU vẫn tìm cách tiếp cận Kroos với  một mức lương khổng lồ để khiến Real sợ. Real đã cố sức theo đuổi De Gea trong vài năm nay mặc dù lúc này họ đã yên ổn ở vị trí thủ môn với sự có mặt của Keylor Navas và Kiko Casilla.

Kroos là mấu chốt của vụ De Gea

Zinedine Zidane thậm chí cũng không cần đến De Gea, nhưng chủ tịch Florentino Perez thì muốn làm một vụ mua bán nhằm kích thích doanh số áo đấu. Cách duy nhất để khiến Perez phải chùn tay là tìm cách chiêu mộ chính cầu thủ của Real, và MU đang thực hiện điều này. Nếu Real thôi không theo đuổi De Gea, MU cũng sẽ để yên cho Kroos.

Real Madrid từng 3 lần lôi kéo Messi

Theo phóng viên người Tây Ban Nha, Javier Gomez Mattallanas, viết trên tờ El Confidencial mới đây, trong thời gian Messi ở Barca, anh đã nhận được những lời đề nghị từ đại kình địch Real Madrid nhưng đều từ chối.

Theo phóng viên này, Real Madrid từng đề cập về Messi ngay khi anh còn đang theo học từ lò La Masia. Nỗ lực thứ hai của Real Madrid với Messi là năm 2008, khi cuộc bầu cử Chủ tịch được tiến hành. Theo Mattallanas, gần đây, Real Madrid cũng nói chuyện về M10 thêm một lần nữa, khi ông chuẩn bị 212 triệu bảng để mua lại hợp đồng cũng như đề xuất 21 triệu bảng/năm là lương của Messi.

Hé lộ hợp đồng mới giữa Conte với Chelsea

Hiện Chelsea chưa đăng tải bất cứ thông tin nào liên quan tới bản hợp đồng mới với HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Tuttomercatoweb (TMW), nhà cầm quân người Italia đã được tỷ phú Roman Abramovich trao bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 với sân Stamford Bridge.

Đây được cho là phần thưởng khích lệ tinh thần cho HLV Antonio Conte trong chặng đường còn lại của mùa giải này. Chelsea muốn kí hợp đồng sớm để nhà cầm quân người Italia không phải lo lắng chuyện tương lai trước sự theo đuổi của nhiều CLB lớn.

MU tranh sao 70 triệu bảng cùng Chelsea

Tờ Mirror đưa tin, cả MU và Chelsea đều muốn có được sự phục vụ của tiền vệ đang chơi rất nổi bật trong màu áo của Monaco - Bernado Silva. Sau khi chuyển đến Monaco từ Benfica năm 2015 với giá 14 triệu bảng, Bernado Silva chơi ngày một hay.

Anh đã có 9 bàn thắng 7 đường kiến tạo cho đội bóng Công quốc. Silva lẽ ra còn nổi bật hơn nếu như không dính chấn thương và buộc phải vắng mặt ở Euro 2016. Theo Mirror, cả MU và Chelsea đều sẵn sàng trả 70 triệu bảng để có được tiền vệ người Bồ Đào Nha.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin tức Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT