Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/3: Mourinho mời Sir Alex tái xuất

Chủ nhật, 19/03/2017 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho mời Sir Alex tái xuất; Real Madrid nổ bom tấn 80 triệu bảng…là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 19/3.

Mourinho mời Sir Alex tái xuất

“Sir Alex tuyên bố rời khỏi MU, nghĩa là ông ấy muốn dứt bỏ hoàn toàn với đội bóng.  Nhưng khi tôi đến, ông ấy bất ngờ trở lại thăm những người công sự lâu năm, đồng hành cùng đội bóng ở mỗi trận đấu", trích lời Mourinho trong bài phỏng vấn mới đây.

Mourinho bất ngờ mời Sir Alex tái xuất

"Chính vì vậy, tôi đã nói với Sir Alex: ‘Chẳng hay ho gì nếu MU di chuyển tới London bằng tàu, còn ông lái xe theo sau. Hãy đồng hành cùng toàn đội!’. Ban đầu, ông ấy có vẻ lảng tránh với ý định đầy tôn trọng. Như tôi đã nói, việc đó hoàn toàn chẳng có ý nghĩa gì. Chẳng có bóng ma, sự bối rối, áp lực hay bất kì thứ gì cả. Chúng tôi sẽ nỗ lực để Sir Alex cảm nhận được tình yêu từ CLB".

Real Madrid nổ bom tấn 80 triệu bảng

Zinedine Zidane yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid gấp rút ký hợp đồng với Kylian Mbappe là thông tin được AS tiết lộ. Ba năm trước, Los Blancos đã mua hụt tài năng trẻ sáng giá nhất nước Pháp và giờ đây họ sẽ phải chi tới 80 triệu bảng để có được cầu thủ này.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Zidane từng thuyết phục ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu chiêu mộ Mbappe hồi năm 2014. Thậm chí, Real còn mời tiền đạo sinh năm 1998 tới sân tập Valdebebas tham quan và gặp gỡ thần tượng Cristiano Ronaldo.

Barca từ bỏ vụ Bellerin

Một tin vui cho các cổ động viên Pháo thủ khi Barcelona quyết định chuyển hướng sang hậu vệ thuộc biên chế Valencia, Joao Cancelo thay vì tiếp tục theo đuổi Hector Bellerin.

Theo Marca, mức phí giải phóng hợp đồng của Cancelo chỉ rơi vào khoảng 30 triệu euro trong khi số tiền Arsenal đòi cho vụ Bellerin lên tới 60 triệu euro. Ngoài ra, Marca khẳng định sẽ rất khó để thuyết phục Pháo thủ nhả người bởi họ đã nhắm Bellerin cho tấm băng đội trưởng trong tương lai.

Cựu HLV trưởng Italia từ chối Leicester vì sợ bị “lật ghế”

Cựu HLV trưởng ĐT Italia, Cesare Prandelli hé lộ, ông đã khước từ lời mời dẫn dắt Leicester sau khi chứng kiến người đồng hương Claudio Ranieri bị đối xử tệ bạc.

"Tôi đã nhận được lời mời từ Leicester, song tôi lập tức nói không. Bạn chẳng nên đến đó sau khi chứng kiến Ranieri bị đối đãi tệ bạc như thế nào!”, trích lời chiến lược gia 59 tuổi.

Ranieri bị Leicester sa thải chỉ 9 tháng sau khi đưa đội bóng lên ngôi vô địch Premeir League. Trong khi đó, Prandelli vừa rời chiếc ghế HLV trưởng Valencia hồi tháng 12 năm ngoái chỉ sau 10 trận.

Đại gia châu Âu tranh giành “Ronaldo Hàn Quốc”

Ghi tới 14 bàn ở mùa giải năm nay, tuy nhiên Heung-Min Son vẫn chỉ là phương án dự phòng cho Harry Kane trên hàng công Tottenham. Chính vì vậy, ngôi sao có biệt danh “Ronaldo Hàn Quốc” đang tính tới chuyện ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Hiện tại, Inter Milan và Sevilla đã sẵn sàng móc hầu bao hòng thuyết phục đại diện Premier League nhượng lại Heung-Min Son.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng mùa Hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo