Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/10: MU mất 2 ngôi sao vào tay Barca?

Thứ ba, 17/10/2017 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU mất 2 ngôi sao vào tay Barca?; Real Madrid duyệt chi 169 triệu mua Harry Kane… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 17/10.

MU mất 2 ngôi sao vào tay Barca?

Dù nhiều lần bị Man Utd từ chối nhưng HLV Ernesto Valverde của Barca vẫn muốn có được chữ ký của cậu học trò cũ Herrera và cả tiền vệ Mata nhằm thay thế Andre Gomes. Được biết, hợp đồng hiện tại của Mata sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và hai bên vẫn chưa có động thái nào về việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Do đó, Barca được cho là muốn có tiền vệ người Tây Ban Nha để tăng cường sức sáng tạo ở tuyến giữa.

Trong khi đó, HLV Ernesto Valderde cũng rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha. Khi còn dẫn dắt Bilbao, ông đã làm việc cùng Herrera, nhà cầm quân này đánh giá cao tiền vệ này và rất muốn đưa anh về Camp Nou. Theo Sport, khả năng Barca gửi lời đề nghị cực sốc cho ngôi sao sinh năm 1989 là hoàn toàn có thể.

Real Madrid duyệt chi 169 triệu mua Harry Kane

Theo nguồn tin của Mirror, gã khổng lồ của Tây Ban Nha sẵn sàng bạo chi 169 triệu euro (150 triệu bảng) mua Harry Kane theo mong muốn của HLV Zinedine Zidane. Trước trận đấu giữa Real Madrid và Tottenham diễn ra đêm nay, Zidane đã công khai sự ngưỡng mộ dành cho Kane. HLV người Pháp đã dùng mỹ từ “hoàn hảo” để mô tả tiền đạo này và hết lời ca ngợi khả năng săn bàn của anh.

Mong muốn mua thêm tiền đạo đẳng cấp của Zidane cũng phù hợp với tình thế hiện tại của Real Madrid. Sau khi bán Alvaro Morata cho Chelsea, Los Blancos không còn ngôi sao nào đủ chất lượng thay thế cho Karim Benzema khi cần thiết. Ngoài ra, Benzema cũng sẽ bước sang tuổi 30 vào cuối năm nay và đang chịu đựng khá nhiều chấn thương vụn vặt. Cho dù vừa ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo này, Real Madrid buộc phải lên kế hoạch thay thế anh trong tương lai gần và họ coi Kane là mục tiêu hoàn hảo nhất.

Barca và Man City tranh giành sao trẻ nước Đức

Mặc dù mùa giải năm nay mới trôi qua được hơn 2 tháng, nhưng cả hai “đại gia” của bóng đá châu Âu đều đã lên kế hoạch cho việc tăng cường lực lượng đội hình. Mục tiêu mà cả hai đội đang nhắm tới đó là tiền vệ năm nay mới 22 tuổi, Julian Weigl của Dortmund.

Theo báo giới ở Tây Ban Nha cho biết, Barcelona sẵn sàng trả một khoản tiền lớn cho tiền vệ được mệnh danh là “Sergio Busquets mới” này. Anh đang được nhắm đến để thay thế cho chính Busquets ở sân Nou Camp. Sau khi để tuột mất Verratti ở mùa hè vừa qua, Barca đang rất cần bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng ở hàng tiền vệ. Mặc dù ngôi sao trẻ này vừa mới ký hợp đồng gia hạn hợp đồng với Dortmund tới năm 2021 nhưng trước những lời chào mời hấp dẫn của những đội bóng lớn ở châu Âu, việc anh ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo