Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/1: Chelsea đang đàm phán bán Costa

Thứ ba, 17/01/2017 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đang đàm phán bán Costa; Giroud chỉ rời Arsenal khi vô địch Premier League… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 17/1.

Chelsea đang đàm phán bán Costa

Diego Costa đang có phong độ cao trong màu áo Chelsea kể từ khi HLV Conte lên nắm quyền. Chelsea hồi tháng trước cho biết đang chuẩn bị gia hạn với tiền đạo 28 tuổi này. Thế nhưng, mọi chuyện trở nên rắc rối khi Diego Costa và HLV Julio Tous, thành viên ban huấn luyện, xảy ra mâu thuẫn. Tận dụng cơ hội này, CLB Tianjin Quanjian của Trung Quốc đã gặp người đại diện của Costa để đàm phán chuyển nhượng.

Chelsea đang đàm phán bán Costa

"Tôi đã hẹn gặp (Jorge) Mendes và anh ấy đã bay đến Trung Quốc để gặp tôi. Tại thời điểm đó, chúng tôi quan tâm đến việc chiêu mộ Diego Costa. Trước đó, PSG đã nói với chúng tôi Cavani chỉ được phép ra đi vào tháng 6, mặc dù cậu ta sẵn sàng gia nhập đội bóng của chúng tôi", ông chủ Shu Yuhui chia sẻ.

Giroud chỉ rời Arsenal khi vô địch Premier League

Trong 14 trận ở mùa giải này, Giroud đã ghi 7 bàn cho Arsenal. Trong 4 trận gần nhất, tiền đạo người Pháp đã nổ súng tới 4 lần. Anh cũng vừa ký vào bản hợp đồng 2 năm rưỡi với Arsenal và nhận mức lương 90 nghìn bảng/tuần. Khi được hỏi về khả năng tới Trung Quốc thi đấu, Giroud đã thẳng thắn chia sẻ sẽ chỉ rời Arsenal khi giành được chức vô địch Premier League.

"Thành thật mà nói, quan điểm của tôi rất rõ ràng, nếu mọi người hỏi tôi có thể đến Trung Quốc ngay lúc này, tôi sẽ nói là không. Vô địch Premier League là mục tiêu chính của tôi. Nếu làm được điều này, tôi sẽ xem xét khả năng đến việc tới Trung Quốc thi đấu”, Giroud chia sẻ trên Sky Sports.

Barca ngắm tài năng trẻ Brazil

Theo El Mundo Deportivo, Barcelona đang cử các tuyển trạch viên theo sát đà tiến bộ của tiền đạo Vinicius của Flamengo. Chân sút 16 tuổi hiện sở hữu mức phá vỡ hợp đồng lên tới 30 triệu euro và cũng được những đại gia khác như Chelsea, Manchester United hay Manchester City để mắt đến.

Leicester lần thứ 3 thất bại khi hỏi mua Acerbi

Theo Gazzetta dello Sport, Sassuolo đã từ chối lời đề nghị trị giá 13,5 triệu euro của Leicester City dành cho hậu vệ Francesco Acerbi. Đây đã là lần thứ 3 trong vòng một tháng qua, đương kim vô địch Premier League thất bại khi hỏi mua cầu thủ 28 tuổi.

Arsenal đưa sao trẻ của Milan vào tầm ngắm

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, các tuyển trạch viên của Arsenal hiện dành sự quan tâm sát sao đến tiền vệ tấn công M'Baye Niang của AC Milan. Nhiều khả năng The Gunners sẽ đưa ra đề nghị hỏi mua ngôi sao 22 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Man City quyết lập 2 kỷ lục để có Messi

Tờ Marca dẫn lại nguồn tin từ nước Anh, đội chủ sân Etihad sẵn sàng lập 2 kỷ lục để có được sự phục vụ của Lionel Messi. Bên cạnh khoản phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng, Man Xanh cũng sẽ biến ngôi sao người Argentina thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 800.000 bảng mỗi tuần.

Thậm chí, đã có cuộc bàn thảo giữa giám đốc điều hành hai đội bóng hồi cuối tháng trước về tương lai của Messi. Tuy nhiên, thương vụ rất khó xảy ra bởi phía Barca vẫn rất muốn giữ chân ngôi sao số 1 của sân Nou Camp, bất chấp anh sắp bước sang tuổi 30.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Tin chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT