Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/1: Man Utd đoạt thỏa thuận mua trung vệ

Thứ sáu, 13/01/2017 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đạt thỏa thuận mua trung vệ, Chelsea chuyển hướng 'tấn công' Payet… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 13/1.

Man Utd đạt thỏa thuận mua trung vệ

Man Utd và Benfica đã đạt thỏa thuận về thương vụ Victor Lindelof

Theo O Jogo (Bồ Đào Nha), Man Utd và Benfica đã đạt thỏa thuận về thương vụ Victor Lindelof. Vấn đề còn lại chỉ là các điều khoản cá nhân và M.U muốn chọn thời điểm thích hợp để công bố bản hợp đồng này.

Chelsea chuyển hướng 'tấn công' Payet

Trước thông tin Dimitri Payet đang nhất quyết đòi rời West Ham, Chelsea đã nhanh chóng liên hệ với người đại diện của ngôi sao 29 tuổi. Tiền vệ người Pháp được xem như mục tiêu thay thế trong bối cảnh The Blues không thể thuyết phục Bayern Munich nhả Arturo Vidal.

Rakitic đã chán ngấy Barca

Theo tiết lộ từ Don Balon, Ivan Rakitic đã biểu lộ mong muốn rời Barca của mình với các đồng đội ở ĐT Croatia như Mandzukic hay Pjaca. Đây có thể xem là tin vui đối với Man City, đội bóng đang rất muốn sở hữu ngôi sao người Croatia.

Drogba sang Brazil chơi bóng

Tiền đạo nổi tiếng người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đã đồng ý gia nhập đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Brazil Corinthians theo bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng. Đổi lại, chân sút 38 tuổi sẽ nhận mức lương 150.000 USD mỗi tháng.

"Tôi muốn thi đấu bất chấp gặp một vài vấn đề với chấn thương đầu gối. Tiền bạc không phải ưu tiên của tôi", Drogba chia sẻ với phóng viên kênh Canal+.

Swansea tăng cường lực lượng

Đội chủ sân Liberty đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ cánh Luciano Narsingh từ PSV Eindhoven với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan cũng đã ký với "Thiên nga đen" bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

Chelsea không có đối thủ ở thương vụ Llorente

Tờ L'Equipe đưa tin, đích thân Giám đốc điều hành Patrick Kluivert khẳng định PSG không có ý định chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente. Thông tin trên mang đến tin vui cho Chelsea bởi The Blues sẽ "một mình một ngựa" theo đuổi chân sút kỳ cựu người Tây Ban Nha.

Để hoàn tất thương vụ này, đội chủ sân Stamford Bridge dự định để tiền đạo Michy Batshuayi gia nhập Swansea như một phần trong bản hợp đồng trao đổi giữa hai CLB.

Cựu cầu thủ MU gia nhập Watford

CHÍNH THỨC! Tom Cleverley đã đồng ý gia nhập Watford theo bản hợp đồng cho mượn từ Everton đến hết mùa. Tương lai của tiền vệ 27 tuổi tại sân Goodison Park trở nên bấp bênh sau khi The Toffees chiêu mộ thành công Morgan Schnederlin từ Manchester Utd, đội bóng cũ của chính Cleverley.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT