Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/6: Chi tiết bản hợp đồng Morata tới MU

Thứ bảy, 10/06/2017 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi tiết bản hợp đồng Morata tới MU; Đánh bại cả Lazio lẫn Chelsea, Arsenal sắp có Hakan Calhanoglu… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 10/6.

VIDEO: Alvaro Morata - Số 9 hoàn hảo thay thế Ibrahimovic

Chi tiết bản hợp đồng Morata tới MU

Như đã biết, sau khi hụt Griezmann, M.U đang dồn toàn lực để chiêu mộ tiền đạo Morata của Real Madrid. Hôm qua, tờ Telegraph đăng tin, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút người Tây Ban Nha. Chưa dừng lại ở đó, hôm nay, nhà báo Richard Keys‏ của đài beIN SPORTS đã tiết lộ thêm về bản hợp đồng này.

Cụ thể, về cơ bản, M.U đã thuyết phục thành công Real Madrid nhả tiền đạo sinh năm 1992 với mức phí 70 triệu euro. Hợp đồng của Morata với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn trong 4 năm. HLV Mourinho rất mến mộ tài năng của Morata. Cầu thủ này sở hữu chiều cao lý tưởng có thể chơi đầu, làm chủ khoảng không khá tốt. Khả năng săn bàn của tiền đạo này đáng nể. Trong mùa giải vừa qua, anh đã ghi tới 22 bàn thắng cho Los Blancos.

Đánh bại cả Lazio lẫn Chelsea, Arsenal sắp có Hakan Calhanoglu

Theo tờ Aksam của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Calhanoglu sẽ rời Bayer Leverkusen vào mùa hè này để gia nhập các pháo thủ thành London. HLV Arsene Wenger đã đánh bại đội bóng đến từ Serie A Lazio và cả Chelsea để có được chữ ký của Calhanoglu. Calhanoglu có điều khoản phá vỡ hợp đồng với đội bóng chủ quản Leverkusen là 32,5 triệu bảng Anh.

Monaco muốn có sao trẻ Chelsea

Goal.com đưa tin, nhà ĐKVĐ Ligue đang muốn mượn tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea trong mùa giải kế tiếp đề đề phòng trường hợp bán Kylian Mbappe cho Real Madrid. Ngay cả khi Diego Costa bị "sa thải", Batshuayi cũng không chiếm được niềm tin của HLV Antonio Conte. Ông vẫn muốn đưa về Stamford Bridge một trong 2 cái tên Romelu Lukaku hoặc Alvaro Morata để lĩnh xướng hàng công mùa tới.

Sao xịt Leicester chuẩn bị chia tay CLB

Ahmed Musa - tiền đạo trị giá 16 triệu bảng được nhà cựu vô địch Premier League chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 chuẩn bị rời King Power chỉ sau một mùa giải. Đích đến tiếp theo của cựu sao CSKA Moscow sẽ là Galatasaray - CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Tottenham tìm người thay Kyle Walker

Cũng theo nguồn tin từ Daily Mirror, BLĐ Spurs đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ phải Serge Aurier của PSG để đề phòng trường hợp mất trụ cột Kyle Walker vào tay Manchester City. Là một cầu thủ có tài nhưng Aurier lại luôn vướng vào những scandal ngoài đời tư. Trước đó, tuyển thủ Bờ Biển Ngà từng bị bắt vì tội hành hung cảnh sát lúc say xỉn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo