Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/8: Neymar đã đặt chân đến Dubai

Thứ ba, 01/08/2017 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar đã đặt chân đến Dubai; Vừa trở lại, Sadio Mane đã được chào mua… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 1/8.

Neymar đã đặt chân đến Dubai

Các thông tin về Neymar đang nhiễu loạn. Hôm qua, nhiều nguồn tin khẳng định Neymar sẽ bay từ Trung Quốc đến Qatar thực hiện cuộc kiểm tra y tế với Paris SG. Tuy nhiên đến sáng nay, tờ Goal cho biết ngôi sao người Brazil đã trở lại Barcelona.

Chiều nay (giờ Việt Nam), ngôi sao 24 tuổi này bất ngờ đăng tải một đoạn video trên trang Instagram cá nhân khẳng định anh đang ở Dubai - UAE. Đây được coi là điểm trung chuyển của Neymar trước khi anh bay đến Doha - Qatar gần đó. Tuy vậy, không rõ vì lý do nào, Neymar đã xóa đoạn video này chỉ khoảng 10 phút sau khi đăng lên.

Vừa trở lại, Sadio Mane đã được chào mua

Daily Express cho hay, Inter Milan muốn chiêu mộ Sadio Mane từ Liverpool, mức giá mà họ đưa ra là 35 triệu bảng. Động thái này được cho là để tìm người thay thế Ivan Perisic, ngôi sao chạy cánh đang liên quan đến những tin đồn gia nhập Manchester United.

Tuy nhiên, Mane là trò cưng của Jurgen Klopp, HLV người Đức sẽ không dễ dàng để anh ra đi. Sau khi gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè trước, Mane lập tức tạo nên dấu ấn, ghi 8 bàn trước giai đoạn Giáng sinh.

8 cầu thủ có thể bị Man City bán để cân bằng tài chính

Nhằm giảm bớt áp lực từ UEFA, Man City đang tính tới phương án thanh lý 8 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch gồm Kelechi Iheanacho (ước tính 13,4 triệu bảng), Samir Nasri (14,3 triệu bảng), Eliaquim Mangala (13,4 triệu bảng), Wilfried Bony (16 triệu bảng), Oleksandr Zinchenko (3,8 triệu bảng), Fernando (8,9 triệu bảng), Fabian Delph (7,1 triệu bảng) và Jason Denayer (3,5 triệu bảng). Như vậy, nếu mọi chuyện suôn sẻ, Man City có thể thu về khoảng 80,4 triệu bảng từ việc bán hàng thừa - một con số không hề nhỏ.

Klopp khẳng định không bao giờ bán Coutinho

Klopp đặt mục tiêu rất cao trong mùa bóng tới. Trong đó, việc làm đầu tiên là phải giữ chân được các trụ cột như Coutinho. Hiện tại, Liverpool đang phải gồng mình để giữ chân Coutinho trước sự thèm muốn của Barca. The Kop được cho là đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 72 triệu bảng của đội chủ sân Nou Camp.

Khi được một phóng viên hỏi liệu Liverpool có quay lại vụ Naby Keita nếu bán Coutinho, Klopp tức giận: "Bạn đặt câu hỏi theo một cách kỳ lạ. Nếu Coutinho không bị bán, chẳng có gì phải giải thích. Không có gì mới cả, chúng tôi sẽ không bán Coutinho".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT