Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 4/4: Siêu thủ môn muốn thay De Gea

Thứ ba, 04/04/2017 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu thủ môn muốn đến Man Utd thay De Gea; “Pogba người Uruguay” tới Juventus kiểm tra y tế… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý ngày 4/4.

Player Loading...

VIDEO: So tài Jan Oblak vs De Gea vs Manuel Neuer trong khung gỗ

Siêu thủ môn muốn đến Man Utd thay De Gea

Một nguồn tin thân cận từ Jan Oblak – thủ môn thường xuyên bắt chính của Atletico Madrid đã chia sẻ trên tờ Manchester Evening News rằng cầu thủ 24 tuổi này khao khát đầu quân cho MU để thay De Gea có thể đến Real: “Tôi nghĩ rằng đối với tất cả cầu thủ thì họ đều vinh dự khi đến Anh và chơi cho một CLB như thế (MU). Rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đều muốn sở hữu thủ môn tốt nhất thế giới. Ở Anh, hiện có đến 3 đội quan tâm đến Jan Oblak. Nếu De Gea quay trở lại Tây Ban Nha, mọi thứ đều có thể xảy ra.”

Jan Oblak sẵn sàng đến Man Utd để thay De Gea

Jan Oblak gia nhập Atletico từ Benfica với giá 12,6 triệu bảng năm 2014. Thủ thành người Slovenia đã giữ sạch lưới 15 trong 27 trận được ra sân cho “Rojiblancos” trên tất cả đấu trường mùa này. Oblak có mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại với Atletico lên đến 85 triệu bảng.

“Pogba người Uruguay” tới Juventus kiểm tra y tế

Theo thông tin mới được Juventus xác nhận trên Twitter, tài năng trẻ của Boca Juniors, Rodrigo Bentancur đã có mặt ở Turin vào hôm thứ Hai (3/4). Ngay sau khi tới đây, tiền vệ này đã tới trung tâm J Medical để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí hợp đồng chính thức với Nhà ĐKVĐ Serie A.

Giám đốc điều hành của Juventus, ông Giuseppe Marotta gần đây đã tuyên bố sẽ kích hoạt điều khoản mua Bentancur vì đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ này. HLV của Boca Juniors, ông Guillermo Barros Schelotto từng ví von Bentancur là “Pogba người Uruguay” vì tiền vệ này có lối chơi và tính cách khá giống với Pogba.

Mục tiêu của Wenger hay hơn Batistuta

Nhận định về tiền đạo Andrea Belotti của Torino, HLV Fabio Capello cho rằng chân sút này sở hữu mọi phẩm chất cơ bản để trở thành 1 trong những “sát thủ” hàng đầu châu Âu. Thậm chí, ông còn cho rằng Belotti xuất sắc hơn cả Gabriel Batistuta, cầu thủ mà ông từng dẫn dắt. Đây là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Arsene Wenger.

Man Utd cần thêm 5 tân binh

Trước thành tích chưa tốt của Man Utd ở mùa giải này, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ cần thêm ít nhất 5 tân binh ở kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. 3 vị trí mà Neville nhấn mạnh là 1 trung vệ, 1 tiền vệ tổ chức và 1 tiền đạo.

MU cạnh tranh Arsenal để có “Kante mới”

Báo chí Anh loan tin MU và Arsenal đều đang rất quan tâm đến tiền vệ trẻ Wilfred Ndidi (Leicester City). Cầu thủ mới 20 tuổi người Nigeria đã có 6 lần khoác áo ĐTQG.

Ndidi đã ghi 2 bàn và kiến tạo 1 lần thành công trong 13 trận chơi cho “Bầy cáo” mùa này trên tất cả các đầu trường kể từ khi được CLB này mua từ Genk (Bỉ) với giá 17 triệu bảng hồi tháng Giêng. Tài năng trẻ này được ví là “N’Golo Kante mới” ở Leicester City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo