Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 21/8: MU lại đẩy tài năng trẻ ra đi

Chủ nhật, 21/08/2016 08:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd lại đẩy tài năng trẻ ra đi; Mustafi đặt một chân tới Arsenal; Barca đồng ý bán Bravo cho Man City…. Là những thông tin nổi bật của chuyển nhượng quốc tế sáng ngày 21/8.

MU lại đẩy tài năng trẻ ra đi

Sau khi hòa 0-0 với Aston Villa, HLV Nigel Pearson của Derby County đã xác nhận đội bóng của ông đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo trẻ James Wilson từ MU. Chân sút 20 tuổi này từng ghi 4 bàn trong 20 lần khoác áo đội 1 của "Quỷ đỏ". Mùa trước, Wilson được đội chủ sân Old Trafford đem cho Brighton mượn, nơi anh đã có 5 pha lập công trong 28 trận thi đấu cho CLB này.

Mustafi đặt một chân tới Arsenal

Chuyển nhượng sáng 21/8, MU lại đẩy tài năng trẻ ra đi, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng mùa Hè

Mustafi đặt một chân tới Arsenal

Theo SunSport, sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi với mức giá 26 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, trong thứ Hai tới, tuyển thủ người Đức sẽ tới London làm thủ tục kiểm tra y tế.

Barca đồng ý bán Bravo cho Man City

Theo Goal.com, Thư ký kỹ thuật của Barcelona - ông Robert Fernandez vừa khẳng định về tương lai của thủ môn Claudio Bravo: "Chúng tôi (Barca) đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Manchester City về trường hợp của Claudio Bravo". Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ rằng Joe Hart có thể tùy ý rời Man xanh, đây là động thái tạo điều kiện trước khi đội chủ sân Etihad đón thủ môn người Chile từ "Gã khổng lồ xứ Catalunya".

Monaco hỏi mua Rojo

Theo Record, đội bóng Công quốc đã gửi đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới MU nhằm sở hữu trung vệ Marcos Rojo. "Quỷ đỏ" được cho là sẽ đồng ý để cầu thủ người Argentina ra đi sau khi mua thêm một hậu vệ mới.

Benteke chính thức chia tay Liverpool

Tiền đạo Christian Benteke đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Crystal Palace từ Liverpool với mức phí chuyển nhượng khoảng 32 triệu bảng (27 triệu trả trước và 5 triệu tùy thuộc phong độ). Ngôi sao 25 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Selhurst Park và nhận mức lương 120.000 bảng mỗi tuần.

Mario Gomez chính thức hồi hương

Mới đây, Wolfsburg đã xác nhận họ đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Đức Mario Gomez từ CLB của Ý Fiorentina với giá 7 triệu euro. Mùa trước, chân sút kỳ cựu này thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn và anh đã đoạt danh hiệu "Chiếc giày vàng" của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) với 26 bàn trong 33 trận để giúp đội bóng này đăng quang chức vô địch giải quốc nội. Gomez từng có thời gian chơi bóng ở Đức cho Stuttgart và Bayern Munich.

Sau Benteke là Remy

Mặc dù đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Christian Benteke từ Liverpool với mức giá 32 triệu bảng song Crystal Palace vẫn đang đàm phán mượn tiền đạo Loic Remy (Chelsea). Tuy nhiên, thương vụ này của HLV Pardew chưa đạt kết quả do Chelsea chưa tìm kiếm được 1 chân sút mới.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 21/8 MU lại đẩy tài năng trẻ ra đi Man Utd Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng mùa Hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo