Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 17/5: Neymar chính thức chốt tương lai

Thứ tư, 17/05/2017 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar chính thức chốt tương lai; Dele Alli sẵn sàng rời Totteham… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 17/5.

Neymar chính thức chốt tương lai

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ France Football, Neymar ngầm ám chỉ việc sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona khi khẳng định anh muốn được chơi bóng bên cạnh người đồng đội thân thiết Leo Messi. “Tất cả những gì tôi muốn làm là được chơi bóng với những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.

Và người xuất sắc nhất trong số những người xuất sắc nhất là Leo Messi. Đây là một mùa giải thành công đối với tôi. Thậm chí tôi cho rằng đây là mùa giải tốt nhất của tôi kể từ khi chuyển tới đây. Tôi không rõ liệu có thể đạt tới tầm cao nữa hay không. Thật khó để đưa ra lời nhận xét khi ở trên sân cỏ.”

Dele Alli sẵn sàng rời Totteham

Cho dù rất hạnh phúc và đang tận hưởng cuộc sống ở Tottenham, Dele Alli thừa nhận anh sẵn sàng rời đội bóng thành London trong tương lai. Chia sẻ trên Sky Sports, Dele Alli nói: “Bạn không bao giờ có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Không ai biết, không ai có thể tiên đoán được. Nhưng với tôi, điều quan trọng là tôi đang tận hưởng hành trình của bản thân. Cho dù tôi có ở lại Tottenham đến hết sự nghiệp hay ra đi vào một thời điểm nào đó thì nó luôn là điều đúng đắn cho tôi”.

Vỡ mộng, sao Tây Ban Nha sắp rời Man City

Theo các nguồn tin uy tín từ BBC và Sky Sports, CLB của Tây Ban Nha là Real Betis đang nói chuyện với Manchester City về việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nolito, với giá chỉ 3.4 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Kể từ năm 2017 đến nay, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ có 42 phút thi đấu tại Ngoại hạng Anh, và được ra sân từ đầu duy nhất trong trận hòa Huddersfield ở FA Cup. Đó là lý do cho việc anh muốn rời Man City. Vẫn còn 3 năm trong hợp đồng và dù Man City đã giảm giá hết cỡ, mức lương 100.000 bảng/tuần của Nolito là trở ngại lớn nhất cho CLB Betis - đang đứng 15 ở La Liga.

Vinicius gia hạn với Flamengo

Ngày hôm qua, tài năng trẻ Vinicius đã ký hợp đồng mới Flamengo. Trong đó, giá trị giải phóng hợp đồng của cầu thủ này đã nâng từ 30 triệu euro lên 45 triệu euro. Điều khoản này sẽ gây khó cho Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin hot chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT