Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 1/3: MU có tân binh; Bonucci rời Juventus

Thứ tư, 01/03/2017 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có tân binh đầu tiên trong năm 2017; Bất mãn, Bonucci muốn rời Juventus… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 1/3.

MU có tân binh đầu tiên trong năm 2017

Các tờ báo Anh Daily Express, Daily Star, Daily Sport đều đưa tin Levent Gundogan đã gia nhập đội U18 MU. Trên trang cá nhân, câu lạc bộ cũ Connah's Quay cũng gửi lời chức mừng đến cầu thủ 14 tuổi này. Sau 6 tuần thử việc, Levent Gundogan nhanh chóng gây ấn tượng ở đội trẻ MU. Anh nhận được đánh giá rất cao của huấn luyện viên Nicky Butt.

Levent Gundogan đã gia nhập đội U18 MU với thành tích đặc biệt

Cơ duyên đưa Levent Gundogan đến MU bắt nguồn từ sự kiện khá đặc biệt. Cầu thủ 14 tuổi này sút tung lưới chính đội trẻ MU tới 4 lần trong một trận giao hữu hòa 4-4 diễn ra ở North Wales.

Bonucci đào tẩu khỏi Juventus

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea, Leonardo Bonucci có thể ra đi vào hè này là thông tin được The Sun tiết lộ.

Những bất đồng leo thang giữa trung vệ người Italy và huấn luyện viên Massimiliano Allegri khiến tương lai cầu thủ này ngày một mờ mịt. Trong trận thắng Porto ở Champions League, Bonucci đã bị vị chiến lược gia người Italy bỏ quên trên ghế dự bị.

Van Dijk từ chối nhiều đại gia

Tương lai của hậu vệ tài năng Van Dijk khiến báo giới tốn không ít giấy mực trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, theo thông tin Mirror đăng tải, lời đề nghị của Everton, Liverpool và Manchester City cho Van Dijk đều bị ban lãnh đạo Southampton từ chối.

Bất chấp số tiền lên tới 50 triệu bảng từ các đại gia Anh, huấn luyện viên Claude Puel vẫn kiên quyết giữ chân hậu vệ 25 tuổi ít nhất tới hết kỳ chuyển nhượng hè năm 2017.

Mourinho chiêu mộ đồng đội của anh Pogba

Sau khi vượt qua Saint-Etienne tại vòng 1/16 Europa League, HLV Mourinho đã có ấn tượng đặc biệt với Kevin Malcuit. Hậu vệ cánh này thể hiện tốc độ rất tốt khi luôn theo kịp Marcus Rashford cũng như Mkhitaryan. Tờ Manchester Everning News cho biết, Mourinho đang lên kế hoạch để thuyết phục Saint-Etienne nhượng lại Malciut trong phiên chợ hè.

Dấu hiệu cho thấy Arsenal sẽ thay HLV sau mùa này

Tờ The Sun tiết lộ rằng HLV Allegri đã chia sẻ với người bạn thân của mình về việc sẽ chuyển tới dẫn dắt Arsenal sau mùa này. Một trong những nguyên nhân bởi HLV Allegri không còn được lòng những cầu thủ Juventus. Mùa này, Paulo Dybala và Leonardo Bonucci đều từng công khai cãi lại HLV trưởng của Juventus.

Bên cạnh đó, sau thời gian thành công ở Juventus, HLV Allegri cũng muốn tới Anh để tìm kiếm thử thách mới như những người đồng hương Mancini, Guidolin, Ranieri, Conte…

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT