Quảng cáo

Chuyển nhượng Real: Đồng đội chúc Morata thi đấu tốt tại MU

Thứ tư, 14/06/2017 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đồng đội chúc Morata thi đấu tốt tại MU; HLV Zidane vẫn muốn có sự phục vụ của N’golo Kante… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Real Madrid ngày 14/6.

VIDEO: Alvaro Morata - Sát thủ vòng cấm

Đồng đội chúc Morata thi đấu tốt tại MU

Thông tin Morata chia tay Real Madrid để gia nhập Manchester United ngày càng có cơ sở khi người đồng đội Carvajal đã lên tiếng chúc tiền đạo sinh năm 1992 thi đấu tốt ở môi trường mới.

Phát biểu trên tờ Marca, hậu vệ người Tây Ban Nha cho hay: “Nếu tôi tự đặt mình vào vị trí một cầu thủ không thi đấu nhiều ở CLB nhưng rất muốn giành suất dự World Cup năm sau, có lẽ lựa chọn ra đi sẽ là tốt hơn hết. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có được thành công lớn khi chuyển đến môi trường mới. Morata có đủ khả năng để thi đấu bất kỳ môi trường nào, kể cả Ngoại hạng Anh.”

HLV Zidane vẫn muốn có sự phục vụ của N’golo Kante

Sở hữu trong đội hình những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới nhưng tham vọng của HLV Zidane là tiếp tục tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa bằng bản hợp đồng mang tên N’golo Kante. Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, thuyền trưởng người Pháp rất muốn đưa người đồng hương đến La Liga, nhưng cuối cùng thương vụ này đã không thể hoàn tất.

Dù N’golo Kante đang hạnh phúc ở Chelsea nhưng HLV Zidane khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi để có bằng được tiền vệ đánh chặn chất lượng này. Nguồn tin từ Diario Gol cho hay, Real có thể sẽ đặt giá mua 34 triệu bảng cho Kante.

PSG bạo chi vì Gareth Bale

Tương lai của Gareth Bale ở Real Madrid đang không như mong đợi. Chấn thương liên miên cùng mối quan hệ không thực sự tốt đẹp với Ronaldo khiến cho cựu cầu thủ Tottenham gặp nhiều khó khăn. Hiểu rõ những vấn đề Gareth Bale đang gặp phải, rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao này.

Đại gia nước Pháp, PSG đã đặt lên bàn đàm phán 150 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người. Đây là con số PSG đã từng dùng để thuyết phục Neymar rời Barcelona trong năm 2016 nhưng không thành, và giờ họ lại đưa ra con số đó ra để chứng tỏ sự nghiêm túc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong real chuyen nhuong mu chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong noi bat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo