Quảng cáo

Chuyển nhượng Real 7/7: HLV Zidane công bố người thay Pepe

Thứ sáu, 07/07/2017 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane công bố người thay Pepe; C.Ronaldo bí mật đàm phán rời Real Madrid?... là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Real Madrid ngày 7/7.

HLV Zidane công bố người thay Pepe

Sau khi hết hạn hợp đồng với sân Bernabeu, Pepe đã chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Besiktas. Cuộc chia ly này buộc HLV Zidane phải bổ sung thêm ít nhất 1 trung vệ trước khi mùa giải 2017-18 khởi tranh.

Với tiềm lực tài chính của mình, Real Madrid hoàn toàn có thể mua thêm 1 trung vệ đẳng cấp. Tuy vậy, đội bóng Hoàng gia lại không thực hiện thương vụ lớn nào để gia cố hàng thủ. Thay vào đó, HLV Zidane đã dành sự tin tưởng cho trung vệ trẻ Jesus Vallejo, người mới trở về sân Bernabeu sau 1 năm “đánh thuê” ở Eintracht Frankfurt.

C.Ronaldo bí mật đàm phán rời Real Madrid?

Theo tờ OK Diario, PSG đã bí mật tiếp cận với C.Ronaldo. Trong đó, đích thân ông chủ của CLB, Nasser Al-Khelaifi đã có cuộc gặp với C.Ronaldo ở bãi biển Ibiza. Cách đây vài ngày, đích thân Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã thừa nhận rằng C.Ronaldo rất giận dữ. Dù vậy, ông vẫn hy vọng CR7 tiếp tục ở lại Real Madrid.

Dự kiến, trong thời gian gần tới, C.Ronaldo sẽ có buổi gặp mặt với lãnh đạo Real Madrid để đưa ra câu trả lời cuối cùng về tương lai. Không loại trừ khả năng, cuộc gặp gỡ với tỷ phú Nasser Al-Khelaifi có thể ảnh hưởng tới quyết định của C.Ronaldo.

Real ra giá bán Bale

Theo tiết lộ từ tờ Diaria Gol, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố sẵn sàng để Gareth Bale ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 100 triệu euro. Sở dĩ Chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự phải cân nhắc kế hoạch trên nhằm rộng đường gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Kylian Mbappe. Ngoài ra, tiền sử chấn thương của ngôi sao người Xứ Wales cũng trở thành mối lo ngại thường trực với đội chủ sân Bernabeu.

Trước đó theo giới truyền thông Pháp, Mbappe thừa nhận muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid nhưng sẽ chỉ gật đầu nếu được HLV Zinedine Zidane đảm bảo một suất đá chính trên hàng công của "Kền kền trắng".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real chuyển nhượng real chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT