Quảng cáo

Chuyển nhượng Real 4/7: Hàng loạt cầu thủ chia tay Bernabéu

Thứ ba, 04/07/2017 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt cầu thủ chia tay Bernabéu; Ronaldo đưa ra 3 điều kiện với Perez… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Real Madrid sáng ngày 4/7.

Hàng loạt cầu thủ chia tay Bernabéu

Theo nguồn tin từ tờ AS, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Danilo với mức phí 20 triệu euro. Với sự xuất hiện của Danilo, mùa tới, Juventus tiếp tục sở hữu cặp cánh người Brazil chất lượng, đó là Alex Sandro và Danilo. Ngoài Danilo, Real Madrid sẽ tiếp tục chia tay khá nhiều cầu thủ như Pepe, Nacho, James… trong thời gian tới.

Ronaldo đưa ra 3 điều kiện với Perez

Cristiano Ronaldo đã đưa ra 3 yêu cầu cho chủ tịch Florentino Perez nếu muốn anh tiếp tục khoác áo Real. Yêu cầu đầu tiên được Ronaldo đưa ra là CLB phải chi trả giúp số tiền trị giá 14 triệu euro mà Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha đang yêu cầu CR7 phải nộp.

Kế tiếp, Ronaldo còn muốn Real phải chìa ra một bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm, kèm theo đó là việc giữ nguyên mức lương. CR7 muốn mình được trả nhiều hơn những gì Messi đang nhận tại Barca. Và yêu cầu cuối cùng là cầu thủ này muốn Real đẩy mạnh chiến dịch truyền thông để củng cố vị trí số 1 tại Bernabeu, cũng như thiết lập lại mối quan hệ với NHM đặc biệt là sau những tin đồn thời gian qua.

M.U ấn định ngày công bố Alvaro Morata

Tờ The Sun cho hay, M.U chuẩn bị hoàn tất những khâu cuối cùng trong thương vụ. Thứ năm tuần này, bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng chiêu mộ Morata sẽ được công bố rộng rãi trước truyền thông và NHM.

Trước đó, nguồn tin từ bạn bè của Morata cũng xác nhận mọi thứ đã hoàn thành và chờ ngày công bố. Như vậy, sau Victor Lindelof, Morata sẽ là bom tấn thứ hai của M.U trong hè này giúp đội bóng củng cố mạnh mẽ đội hình.

Lộ bến đỗ mới của trung vệ thép Pepe

Như đã biết, trung vệ Pepe đã rời khỏi Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6. Trong thời gian qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được liên hệ chuyển tới thi đấu cho CLB PSG. Dù vậy, thương vụ này đã đổ bể. CLB nước Pháp sẵn sàng trao cho Pepe bản hợp đồng có thời hạn 2 năm như yêu cầu của cầu thủ này. Thế nhưng, họ yêu cầu kiểm tra y tế chặt chẽ (nhất là vấn đề đầu gối) mới yên tâm ký hợp đồng với Pepe.

Trung vệ người Bồ Đào Nha không đồng ý với sự kiểm tra chặt chẽ này. Cuối cùng, anh đã thay đổi quyết định. Thay vào đó, Pepe sẽ sang đầu quân cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas. Nguồn tin từ tờ Fanatik (Thổ Nhĩ Kỳ) cho hay trung vệ thép sinh năm 1983 đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với CLB Besiktas.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real chuyển nhượng real tin tức real tin bóng đá chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT