Quảng cáo

Chuyển nhượng Real 19/6: MU chính thức gửi mức giá mua CR7

Thứ hai, 19/06/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chính thức gửi mức giá mua CR7; Man City muốn đưa Toni Kroos đến Ngoại hạng Anh… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Real Madrid ngày 19/6.

VIDEO: BBC tỏa sáng với đầu tàu Ronaldo

MU chính thức gửi mức giá mua CR7

Tờ Daily Mail khẳng định, Man United sẵn sàng trả Real Madrid 183 triệu bảng cộng thêm thủ môn David de Gea để mua cả Cris Ronaldo và Alvaro Morata.

Trước thông tin Daily Mail đưa ra như trên, vào hôm qua tờ Sunday Times khẳng định, HLV Jose Mourinho đã gật đầu để BLĐ Man United đưa CR7 về lại Old Trafford. Về vụ Alvaro Morata, Man United cũng đã đạt được thoả thuận cá nhân với tiền đạo người Tây Ban Nha này tuy nhiên chưa thống nhất được giá cả với Real Madrid.

Man City muốn đưa Toni Kroos đến Ngoại hạng Anh

Toni Kroos đang là 1 trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Phong độ xuất sắc của ngôi sao người Đức giúp Real Madrid gặt hái được rất nhiều danh hiệu. Với những gì đang thể hiện, Toni Kroos đã lọt vào danh sách săn đón của cựu thuyền trưởng Barca, Pep Guardiola. Trong mùa hè năm nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang yêu cầu BLĐ Man City làm mọi cách đưa về tiền vệ này.

Nếu rời Monaco, Mbappe chỉ tới 1 CLB

Theo thông tin mới được Marca đăng tải, Kylian Mbappe đã có cuộc gặp gỡ BLĐ Monaco vào cuối tuần qua để đàm phán về tương lai. Ở cuộc gặp này, tài năng trẻ 18 tuổi này thông báo rằng anh sẽ chỉ chọn Real Madrid nếu chia tay Monaco.

Với thông tin trên, xem ra Real Madrid đã chiếm ưu thế rất lớn trong cuộc đua giành Mbappe. Đã có nhiều nguồn tin khẳng định đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi 130 triệu euro để sở hữu tài năng trẻ 18 tuổi này ngay trong phiên chợ Hè năm nay.

Hiện tại, Real Madrid đang đối mặt nguy cơ mất Cristiano Ronaldo do ngôi sao người Bồ muốn rời Tây Ban Nha sau cáo buộc trốn thuế. Nếu buộc phải bán CR7, Chủ tịch Florentino Perez càng có lý do để chi đậm mua Mbappe.

Real Madrid chốt thương vụ Theo Hernandez vào tuần tới

Real Madrid đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Theo Hernandez từ Atletico. Dự kiến "Los Blancos" sẽ chốt giá cầu thủ 19 tuổi này 26,2 triệu euro. Mùa giải vừa qua Theo Hernandez được mang cho Alaves mượn và chơi rất thành công bên hành lang trái. Anh có 32 trận tại La Liga, ghi bàn vào lưới Barca trong trận chung kết Cúp nhà vua. Nếu như gia nhập sân Bernabeu, Hernandez là cầu thủ đầu tiên chuyển đến từ Atletico từ năm 2000 đến nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong real chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo