Quảng cáo

Chuyển nhượng V-League 2016: Tấp nập kẻ đến người đi

Thứ sáu, 23/10/2015 18:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phải hơn 3 tháng nữa V-League 2016 mới chính thức khởi tranh nhưng thị trường chuyển nhượng bóng đá trong nước đã sôi động hơn bao giờ hết.

VIDEO: Những pha bóng của Công Phượng khiến CLB Mito Hollyhock mê mẩn

FLC Thanh Hóa, XSCT.Cần Thơ, Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai đang là những điểm nóng của kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải 2016. Những bản hợp đồng tiền tỷ đã được thực hiện hay đang đàm phán khiến cho thị trường chuyển nhượng thêm phần nhộn nhịp.

Đầu tiên là trường hợp của Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng này đã chia tay bộ đôi rất quan trọng ở mùa giải vừa qua là Hoàng Thiên cùng Minh Nhựt và bổ sung bằng thủ môn số 2 của tuyển Việt Nam là Tô Vĩnh Lợi cùng với trung vệ Văn Pho. Bên cạnh đó, Tạ Thái Học cũng được gọi về Phố Núi sau 1 mùa giải cho đi học việc.

Chuyển nhượng ở V-League, Công Phượng đi Nhật Bản, Hoàng Thiên, Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh

Công Phượng và Hoàng Thiên đều chia tay HAGL sau mùa giải 2015

Viễn cảnh HAGL chia tay Công Phượng cũng đang rộng hơn bao giờ hết. Cuối tháng này, tiền đạo người Nghệ An sẽ sang Nhật Bản để chốt những điều khoản cuối cùng để gia nhập CLB Mito Hollyhock. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, thương vụ này sẽ đưa về cho HAGL 2.2 tỷ đồng.

Không giống như mùa giải năm ngoái, BLĐ HAGL đặc biệt chú tâm đến khâu tuyển chọn ngoại binh chất lượng cao. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng Phố Núi không ưu tiên số lượng, mà quan trọng là chất lượng ngoại binh. Ngoài ra, HAGL nhiều khả năng vẫn sẽ trung thành với chính sách 1 trung vệ và 1 tiền đạo ngoại để đảm bảo tính cân bằng cho đội bóng.

Sau HAGL là SLNA, vấn đề kinh phí đang khiến đội bóng xứ Nghệ không thể giữ lại những trụ cột tốt nhất. Đình Đồng, Quang Tình, Thế Cường… đã ra đi còn Hoàng Thịnh đang chờ đợi cuộc thương thảo cuối cùng nhưng viễn cảnh tiền vệ này nối gót đồng đội là rất cao.

HAGL và SLNA để nhiều trụ cột ra đi thì ở chiều ngược lại, FLC Thanh Hóa cùng XSKT Cần Thơ lại mạnh tay chiêu mộ những tân binh chất lượng. Thủ môn Thanh Thắng, hậu vệ Đình Đồng và tiền vệ Văn Bình đã là người của Thanh Hóa sau các cuộc thương lượng chóng vánh.

Hải Anh, Quang Tình, Thế Cường và có thể sắp tới là Hoàng Thịnh đã biến XSKT Cần Thơ thành nơi nhộn nhịp nhất của thị trường chuyển nhượng. Tham vọng của đội bóng này là có thừa và khi có được lực lượng binh hùng tướng mạnh, Cần Thơ sẽ thách thức những ông lớn ở mùa giải tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng ở V-League Công Phượng đi Nhật Bản Hoàng Thiên Quế Ngọc Hải Hoàng Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT