Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Thêm 1 Quỷ đỏ chính thức chia tay đội bóng

Thứ bảy, 24/06/2017 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm 1 Quỷ đỏ chính thức chia tay đội bóng; Fabinho ngỏ lời với HLV Mourinho… là tin tức chuyển nhượng nổi bật của CLB Manchester United ngày 24/6.

Thêm 1 Quỷ đỏ chính thức chia tay đội bóng

Tiền vệ 21 tuổi người Anh đã có cơ hội đá chính ở vòng đấu hạ màn Premier League mùa trước, khi Man Utd tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Ngoài bàn thắng đẹp mắt, anh còn có khá nhiều pha bóng ấn tượng và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Những tưởng màn trình diễn như mơ đó sẽ giúp Harrop kiếm được bản hợp đồng mới từ Man Utd nhưng cuối cùng anh vẫn phải ra đi. Trên trang chủ, Man Utd xác nhận Harrop sẽ gia nhập đội bóng hạng dưới Preston North End sau khi hết hợp đồng vào ngày 31/6 tới. Tại Preston, Harrop sẽ ký hợp đồng 4 năm và gặp lại các đồng đội cũ ở đội trẻ Man Utd là Marnick Vermijl, Ben Pearson và Liam Grimshaw.

Fabinho ngỏ lời với Man Utd

Trên kênh Esporte Interativo của Brazil, Fabinho thừa nhận: “Đề nghị của Man Utd rất hứa hẹn. Toi sẽ nói chuyện với người đại diện và CLB về nó, trước khi quyết định”. Cầu thủ người Brazil có thể chơi tốt cả hậu vệ phải lẫn tiền vệ trung tâm và thuộc mẫu cầu thủ Mourinho rất thích. The Sun thông tin thêm, rằng Man Utd dự định đưa ra lời đề nghị 33 triệu đôla, kèm 5 triệu đôla trả sau cho Fabinho.

Matic đồng ý điều khoản cá nhân với Man Utd

Với việc Chelsea tiến sát tới việc chiêu mộ Bakayoko, Matic được cho phép tự do đàm phán với Man Utd. Theo tờ Manchester Evening News, tiền vệ người Serbia sẵn sàng tái hợp ông thầy cũ, và sớm thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Man Utd. Gia nhập Chelsea từ Benfica với giá 33 triệu đôla đầu năm 2014, Matic nhanh chóng trở thành tiền vệ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh. Matic và Dier là hai cầu thủ được Mourinho xác định mang về Old Trafford mùa hè này.

Luke Shaw và Ashley Young được giữ lại?

HLV Jose Mourinho đã quyết định điền tên hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Ashley Young – hai người đang dưỡng thưỡng, vào đội hình MU đi du đấu Hè 2017. Điều này khiến nhiều người tin tưởng rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không có ý định bán họ.

Vào ngày 8/7 tới, MU sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau đó, họ sẽ bay tới Mỹ tham dự giải đấu giao hữu. Tại đây, họ sẽ đối đầu với LA Galaxy và Real Salt Lake trước khi chạm trán với Manchester City, Real Madrid và Barcelona ở ICC 2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT