Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Bán Januzaj, đưa về 2 ngôi sao đẳng cấp

Thứ tư, 12/04/2017 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd lên kế hoạch bán Adnan Januzaj; HLV Mourinho chi 70 triệu euro để chiêu mộ 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ trung tâm… là những tin tức chuyển nhượng của Manchester United ngày 12/4.

Man Utd lên kế hoạch bán Adnan Januzaj

Adnan Januzaj đang được Man Utd cho Sunderland mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Dù vậy, với việc Mèo đen đang thi đấu thiếu thuyết phục cùng phong độ đi xuống của Adnan Januzaj khiến tiền vệ người Bỉ không có nhiều cơ hội trở lại Old Trafford.

Man Utd lên kế hoạch bán Adnan Januzaj

Theo Daily Telegraph, “Quỷ đỏ” đang nghe ngóng các lời đề nghị để bán tiền vệ người Bỉ, người đang chơi cho Sunderland theo dạng cho mượn. Cũng theo  Daily Telegraph, Januzaj nhận được khá nhiều sự quan tâm từ nhiều CLB tại châu Âu gồm: Paris Saint-Germain, Monaco, Juventus, AC Milan, Napoli, AS Roma, Lyon và Marseille.

HLV Mourinho chi 70 triệu euro để chiêu mộ 2 ngôi sao

MU đang rất muốn có 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp, vì thế HLV Mourinho và các cộng sự đang lùng sục khắp châu Âu để tìm người.

Theo Mundo Deportivo, “Người đặc biệt” đang nhắm đến bộ đôi của Espanyol, tiền vệ David Lopez 27 tuổi và hậu vệ trái Aaron Martin mới 19 tuổi. David Lopez được định giá 40 triệu euro, còn Martin có giá 30 triệu euro. Nên muốn có được bộ đôi đang chơi rất hay tại Liga, MU sẽ phải bỏ ra 70 triệu euro.

Quỷ đỏ quyết chiến Man City, Chelsea vì Mendy

Theo nguồn tin của Sky Sports, cả Man Utd, Man City và Chelsea đều rất quan tâm đến hậu vệ cánh trái của Monaco, Benjamin Mendy. Hậu vệ 22 tuổi người Pháp mới chuyển đến Monaco vào mùa hè năm ngoái với giá 13 triệu bảng từ Marseille. Anh lập tức gây ấn tượng mạnh với khả năng công thủ toàn diện trong 28 lần ra sân ở mùa giải này.

Theo Sky Sports, Mendy hiện tại có giá ít nhất là 30 triệu bảng và nhận được sự quan tâm của 6 CLB ở Premier League. Tuy vậy, 3 “đại gia” nói trên vẫn là những đội bóng nghiêm túc và có khả năng giành Mendy cao nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Tin tức MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Tin tức chuyển nhượng MU Man UItd Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT