Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/7: Bayern đồng ý bán sao cho Quỷ đỏ

Thứ ba, 25/07/2017 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bayern sẵn sàng nhượng lại sao cho Quỷ đỏ; Ronaldo khuyên Neymar gia nhập Man Utd… là tin tức đáng chú ý của CLB chủ sân Old Trafford ngày 25/7.

VIDEO: Renato Sanches - Người hùng của ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2016

Bayern đồng ý nhượng lại sao cho Quỷ đỏ

Hiện tại, Renato Sanches – cầu thủ trẻ của Bayern Munich từng gây ấn tượng khi cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 đang được liên hệ với Man Utd và AC Milan. Trong hoàn cảnh đó, HLV Ancelotti khẳng định tiền vệ 19 tuổi này được phép ra đi nếu Bayern nhận được đề nghị hợp lý.

Nói chuyện với các phóng viên, Ancelotti cho biết: “Ở thời điểm này, cậu ấy vẫn tập luyện cùng chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định. Cậu ấy có thể chuyển đến đội bóng khác nhưng cũng có cơ hội ở lại với chúng tôi ở mùa giải mới”.

Ronaldo khuyên Neymar gia nhập MU

Theo tiết lộ từ tờ Diario Gol, thông qua cuộc trò chuyện bằng ứng dụng WhatsApp, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khuyên Neymar không nên gia nhập PSG như báo chí đồn thổi. Theo CR7, điểm đến thích hợp hơn với đàn em người Brazil phải là sân Old Trafford, nơi Manchester United cũng sẵn sàng trao cho chân sút 25 tuổi mức đãi ngộ hậu hĩnh và cơ hội cạnh tranh các danh hiệu danh giá.

Tỏa sáng trên đất Mỹ, Anthony Martial được giữ lại

Bất chấp tin đồn Anthony Martial đang được AS Roma liên hệ, HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định ông rất ấn tượng với màn trình diễn đã qua của cậu học trò người Pháp trong các trận đấu đã qua ở tour du đấu tại Mỹ cùng “Quỷ đỏ”.

Điều này gần như đã khẳng định cầu thủ từng được MU mua từ Monaco với giá tới 36 triệu bảng năm 2015 sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford mùa tới.

Man United không có cửa mua Vidal

Man United đang ráo riết săn mua một tiền vệ trung tâm và gặp khó khăn trong vụ mua Matic từ Chelsea và Dier của Tottenham. Vì khó khăn trong 2 thương vụ này nên Jose Mourinho đã quay sang bắt liên lạc chiêu mộ Vidal từ Bayern Munich tuy nhiên, HLV Ancelotti của Hùm xám khẳng định, Quỷ đỏ không có cơ hội mua tiền vệ Chile.

“Với trường hợp của Vidal, chẳng có đội bóng nào có cửa mua cậu ấy. Vidal là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Tôi rất tin tưởng cậu ấy. Chúng tôi biết tất cả chỉ là tin đồn. Chúng tôi sống chung với tin đồn và tôi tin chắc rằng Vidal sẽ ở lại với chúng tôi”, Ancelotti trả lời câu hỏi về việc Man United theo đuổi tiền vệ Chile.

VIDEO: Pha solo kiến tạo cực đỉnh Anthony Martial vs Real Madrid

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo