Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/6: Siêu tiền đạo ra điều kiện cho Quỷ đỏ

Chủ nhật, 25/06/2017 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu tiền đạo ra điều kiện cho Quỷ đỏ; HLV Mourinho dùng lương khủng mời gọi Nainggolan…. Là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 25/6.

Siêu tiền đạo ra điều kiện cho Quỷ đỏ

Tờ Marca mới đây tiết lộ rằng việc MU mua Alvaro Morata từ Real Madrid sẽ có một vấn đề lớn về mặt thời gian. Trong vòng 1 tuần lễ nữa, MU cần hoàn tất cuộc đàm phán với Real, nếu không tự Morata sẽ cắt liên lạc với MU.

Marca cho biết Morata hiện đang trong kỳ nghỉ trăng mặt cùng cô vợ mới cưới và trong 1 tuần nữa anh sẽ trở lại Madrid. Morata không muốn chờ lâu khi đây đã là cuối tháng 6, và anh đã đánh tiếng qua người đại diện với MU rằng họ chỉ có một tuần nữa để thỏa thuận xong phí chuyển nhượng với Real.

HLV Mourinho dùng lương khủng mời gọi Nainggolan

Tờ Il Tempo khẳng định Man Utd đã đưa ra mức lương 7,5 triệu euro 1 năm (sau thuế) để thuyết phục Nainggolan rời khỏi AS Roma. Tiền vệ người Bỉ từng là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lớn ở Premier League như Chelsea và Arsenal. Thậm chí măm ngoái, Chelsea đã chính thức hỏi mua Nainggolan nhưng bị Roma từ chối.

Tuy vậy, tình hình hiện nay đã khác khi Nainggolan sẵn sàng rời đội bóng thủ đô nước Ý và Man Utd gần như “một mình một ngựa” trong thương vụ này. Khi được phóng viên Il Tempo hỏi về sự quan tâm của Man Utd, Nainggolan lấp lửng: “Có lẽ đó là sự thật, những có lẽ không phải. Ngay bây giờ tôi chỉ muốn đi nghỉ mát, và sau đó, chúng ta sẽ thấy chuyện gì xảy ra”.

Rooney khiến các đội bóng ‘chạy mất dép’

Theo tờ Mirror, tính tới thời điểm hiện tại tiền đạo Wayne Rooney vẫn chưa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng chính thức nào từ phía những đội bóng.

Mirror cho biết, chỉ sau vài buổi tiếp xúc với Rooney, các đội bóng đều đi tới quyết định từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo này. Lý do chủ yếu xuất phát từ việc Rooney đòi hỏi mức lương quá cao khiến các CLB không thể đáp ứng. Được biết, mong muốn của R10 vẫn là mức lương 300.000 bảng/tuần, đúng với những gì mà anh đang hưởng tại Man Utd.

Josh Harrop chia tay MU

Có màn ra mắt ấn tượng trong trận đấu cuối tại Premier League mùa trước với bàn thắng mở tỷ số trước Crystal Palace nhưng sao trẻ Josh Harrop vẫn quyết định chia tay Man Utd để đầu quân cho Preston North End dưới dạng tự do.

Tiền vệ sinh năm 1995 đã ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Preston North End, đổi lại, CLB hạng nhất chỉ cần trả cho MU số tiền bồi thường không đáng kể.  "Tôi đã 21 tuổi và cảm thấy tự tin vào bản thân. Cơ hội ra sân thường xuyên - đó chính là lý do khiến tôi quyết định chia tay sân Old Trafford", Harrop chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo