Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/5: Mourinho đã có danh sách cần mua sắm

Thứ năm, 25/05/2017 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho đã có danh sách cần mua sắm; Man Utd dùng lương bèo bọt để giữ chân Rashford... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 25/5.

Mourinho đã có danh sách cần mua sắm

Vô địch Europa League, MU sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League, đồng nghĩa với việc có thêm khoản tiền bản quyền truyền hình cực lớn.

Và giờ là lúc họ chi tiêu mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. "Tôi đã gửi danh sách đến ban lãnh đạo MU hai tháng trước, giờ là lúc cho họ (Ed Woodward và chủ sở hữu) hành động. Tôi chỉ ngồi chờ thôi," Mourinho khẳng định.

Vô địch Europa League, M.U cho nổ 2 'bom tấn'

Sau chức vô địch Europa League, Manchester United tiến gần tới việc sở hữu hai cái tên ngôi sao từ Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Các phương tiện truyền thông Bồ Đào Nha cho hay: Manchester United sắp công bố hai bản hợp đồng trung vệ Victor Lindelof và thủ thành Ederson. Cả hai có giá tổng cộng tới 92 triệu euro.

Man Utd dùng lương bèo bọt để giữ chân Rashford

Theo The Sun, Quỷ Đỏ cũng đã có kế hoạch nâng thêm mức lương hiện tại của anh lên 10.000 bảng tuần. Như vậy nếu đồng ý gia hạn, mức lương của Rashford sẽ được nâng lên thành 35.000 bảng/tuần.

Đây có thể xem là một con số tương đối thấp. Không tính xét với mức lương cao ngất của những Ibra, Pogba hay Rooney, thì mức lương mới của Rashford cũng khá thấp so với Januzaj (đang cho Sunderland mượn - 40.000 bảng/tuần), Darmian (60.000 bảng/tuần) hay Shaw (70.000 bảng/tuần).

Quỷ đỏ rao bán trung vệ

Theo Daily Express, M.U sẵn sàng bán trung vệ Chris Smalling cho Arsenal trong mùa Hè 2017 nếu như nhận được đề nghị hợp lý. Bên cạnh đó, West Brom và West Ham cũng muốn có chữ ký của cầu thủ 27 tuổi người Anh này. Smalling chơi rất hay dưới thời HLV Van Gaal, và được trao băng đội phó. Nhưng dưới thời Mourinho, anh chỉ để lại nỗi thất vọng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo