Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/6: Quỷ đỏ có động thái 'phũ' với Rooney

Thứ tư, 14/06/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ có động thái phũ phàng với Rooney; Old Trafford đón chào 2 bản hợp đồng bom tấn?... là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 14/6.

VIDEO: Đóng góp không nhỏ của Rooney ở mùa giải 2016-2017

Quỷ đỏ có động thái phũ phàng với Rooney

Trong bức ảnh đại diện trên Facebook cách đây 1 tháng, Rooney đứng cùng 3 đồng đội Ander Herrera, Paul Pogba và Jesse Lingard. Tuy nhiên, trong lần cập nhật cách đây ít giờ, R10 bị loại, chỉ còn lại Ander Herrera, Paul Pogba và Jesse Lingard.

Động thái của Man United trên Facebook một lần nữa dấy lên những đồn đoán rằng Rooney sẽ chia tay Old Trafford trong ít ngày tới. Nếu điều này trở thành hiện thực sẽ không khiến fan Man United bất ngờ bởi trong gần 1 năm qua, tương lai của tiền đạo người Anh này ở Man United luôn bị đặt trước dấu hỏi lớn.

Old Trafford đón chào 2 bản hợp đồng bom tấn?

Theo báo giới Anh, Man Utd có thể đón hai bom tấn Morata và Lindelof vào hôm nay hoặc ngày mai. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Lindelof sẽ sang M.U kiểm tra y tế vào ngày mai sau khi hoàn tất nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia. Đêm nay, Lindelof sẽ cùng các cầu thủ Thụy Điển thi đấu giao hữu với Na Uy tại Oslo.

Ngoài Lindelof, khả năng M.U sẽ có thêm cả Morata. Nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định rằng M.U gần như đã nhận được cái gật đầu của Real Madrid khi chấp nhận chi ra 60 triệu bảng (thấp hơn 10 triệu bảng so với đòi hỏi của Los Blancos). Trong ngày hôm nay, hai CLB sẽ ngồi lại với nhau để chốt giá chuyển nhượng cuối cùng của Morata.

Renato Sanches lại từ chối Man Utd

Trong hoàn cảnh không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng, Renato Sanches đang muốn được ra đi dưới dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Sao trẻ người Bồ Đào Nha một lần nữa được MU liên hệ nhưng anh cho biết không hề hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng tại Old Trafford, Barcelona mới là đích đến của tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich.

MU chia tay Januzaj

Manchester United chuẩn bị bán tiền vệ người Bỉ cho Real Sociedad với giá 8,8 triệu bảng. Trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại Sunderland nhưng Januzaj gần như không thể cạnh tranh một vị trí chính thức tại Old Trafford. HLV Mourinho cũng thừa nhận chưa có bất kỳ kế hoạch nào dành cho sao trẻ sinh năm 1995.

VIDEO: Adnan Januzaj - Golden Kid 1 thời của Man Utd

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo