Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/6: Có Lindelof, tiếp tục mua trung vệ

Thứ hai, 12/06/2017 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có Lindelof, tiếp tục tăng cường trung vệ; Đến Old Trafford, Morata phá ngay kỷ lục quốc gia Tây Ban Nha… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 12/6.

Có Lindelof, tiếp tục tăng cường trung vệ

Mặc dù đã có 5 cầu thủ có thể đá trung vệ, lại chuẩn bị có tự tăng cường chất lượng Victor Lindelof từ Benfica, tuy nhiên HLV Mourinho vẫn tiếp tục đầu tư cho hàng thủ. Theo đó, “Quỷ đỏ” chuẩn bị kích hoạt quyền mua lại trung vệ Michael Keane từ Burnley với giá 25 triệu bảng. Năm 2015, Keane rời MU chỉ với 2,5 triệu bảng.

Đến Old Trafford, Morata phá ngay kỷ lục quốc gia Tây Ban Nha

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đã đồng ý gia nhập Manchester United theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, bắt đầu từ mùa 2017/18. Rào cản duy nhất ngăn Morata sang nước Anh đang nằm ở mức phí chuyển nhượng.

Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra gần 70 triệu euro để sở hữu chữ ký của chân sút sinh năm 1992. Nếu có thể đạt mức giá này, Morata sẽ trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất lịch sử. Anh vượt qua người đồng hương Fernando Torres với mức giá 58,8 triệu euro khi gia nhập Chelsea từ Liverpool hồi đầu năm 2012.

Ronaldo tiến cử truyền nhân cho MU

Theo tiết lộ từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã khuyên đàn em hiện khoác áo Sporting Lisbon, Gelson Martins nên gia nhập MU thay vì Barcelona hay Liverpool. CR7 cho rằng nếu cập bến Nou Camp, tài năng trẻ 22 tuổi dễ bị thui chột tài năng do khó có thể cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng công. Trong khi nếu đến Anh, sân Old Trafford sẽ trở thành điểm đến lý tưởng hơn so với Anfield.

Gelson Martins được giới truyền thông Bồ Đào Nha ví như truyền nhân của Ronaldo tại Sporting Lisbon bởi lối chơi kỹ thuật và tốc độ. Gelson hiện có mức phí giải phóng hợp đồng khoảng 60 triệu euro nhưng Sporting sẵn sàng để tài năng trẻ này ra đi nếu thu về 40 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin tức MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT