Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/6: Lindelof chính thức đến Old Trafford

Chủ nhật, 11/06/2017 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lindelof chính thức đến Old Trafford; Man Utd ra điều kiện cho Barcelona vụ Herrera… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United.

VIDEO: Victor Lindelof - Trung vệ tài năng Ibra giới thiệu cho Man Utd

Lindelof chính thức đến Old Trafford

M.U đã đạt được thỏa thuận với Benfica về việc chiêu mộ trung vệ người Thụy Điển Lindelof. Thông tin này được xác nhận trên trang web chính thức của đội bóng.

"Manchester United rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Benfica về việc chuyển nhượng Victor Lindelof, bây giờ thương vụ này chỉ tùy thuộc vào kiểm tra y tế và điều khoản cá nhân. Một thông báo nữa sẽ được đưa ra khi vụ chuyển nhượng hoàn thành".

Man Utd ra điều kiện cho Barcelona vụ Herrera

Don Balon cho biết MU đã đánh tiếng cho Barca biết rằng nếu họ muốn Ander Herrera, đội bóng xứ Catalunya sẽ phải đổi bằng một cầu thủ khác: Hậu vệ trái Jordi Alba. MU mùa qua đã không ổn định vị trí hậu vệ trái và nếu Barca chấp nhận bán Alba, MU mới đồng ý giao dịch.

Đề nghị này chưa được phản hồi nhưng gần như chắc chắn Barcelona sẽ không để Alba rời Nou Camp, do đó MU cũng sẽ không cho Herrera đi đâu. Dù vậy Herrera vẫn đang là người “nắm đằng chuôi” trong chuyện này khi sắp tới MU sẽ phải thỏa mãn các điều kiện để anh gia hạn hợp đồng.

HLV mới của Inter: Perisic có thể đi

MU đang cố gắng thuyết phục Inter Milan bán Ivan Perisic và dù hai bên chưa đồng ý chuyện giá cả, có thể nói MU sẽ có được tiền đạo người Croatia trước ngày 30/6 do Inter đang cần gấp ít nhất 26 triệu euro để thỏa mãn điều kiện tài chính của UEFA để được dự cúp châu Âu mùa 2018/19 nếu đoạt vé trong mùa giải tới.

Và mới đây tân HLV trưởng Luciano Spaletti của Inter đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng ông sẽ không thuyết phục một cầu thủ nào ở lại CLB, vì như thế không phản ánh sự tham vọng mà một đội bóng như Inter muốn thể hiện.

“Tôi mới tới đây và đã cố gắng thuyết phục các cầu thủ gia nhập Inter, đó là điều chúng tôi hướng tới. Nếu có ai đó cảm thấy không muốn ở lại, chúng tôi sẽ cho anh ta đi để thi đấu ở nơi anh ta thấy thoải mái hơn”, Spaletti nói.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Tin tức MU Man Utd MU chiêu mộ Victor Lindelof Victor Lindelof đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo