Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/8: Man City mất sao vào tay MU?

Thứ ba, 01/08/2017 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City mất sao vào tay MU?; Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ Aurier… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 1/8.

Man City mất sao vào tay MU?

Man City đang đứng trước nguy cơ đánh mất tài năng trẻ Jadon Sancho vào tay kình địch cùng thành phố Man United. Chân sút sinh năm 2000 này là Cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch U17 châu Âu diễn ra tại Croatia hồi tháng Năm, giải đấu mà U17 Anh giành vị trí á quân.

Sancho gia nhập Man City từ Watford năm 2015, khi anh mới 15 tuổi. Hè vừa rồi, Sancho được đưa vào danh sách du đấu tại Mỹ, nhưng vì từ chối ký hợp đồng mới với Man City, nên anh đã bị bỏ lại nhà. Hiện tại, Arsenal và Tottenham cũng đều muốn có Sancho, nhưng Man United có vẻ quyết tâm hơn cả.

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ Aurier

Daily Mirror đưa tin, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier từ PSG. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sẽ phải giải quyết khúc mắc liên quan đến giấy phép lao động tại Anh của ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Trước đó vào năm 2016, Aurier từng bị cấm nhập cảnh vào Anh vì tội hành hung cảnh sát.

Barcelona quyết chiêu mộ Ander Herrera

Ban lãnh đạo MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera. Tuy nhiên, Barca vẫn không có ý định từ bỏ mục tiêu chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha. Hiện hợp đồng giữa Ander Herrera và MU còn 12 tháng. Anh được xem là cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của huấn luyện viên Jose Mourinho mùa tới.

Giggs không đặt cửa Man Utd vô địch

Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại Man Utd Ryan Giggs tin rằng Man City có đầy đủ yếu tố để trở thành nhà vô địch mới của Premier League. "Tôi nghĩ Man City là đội có nhiều cơ hội vô địch. Họ sẽ vô cùng đáng sợ với Sergio Aguero, Gabriel Jesus, Leroy Sane, Kevin De Bruyne, David Silva và Raheem Sterling.

Nhưng tôi sẽ chờ xem Man City giải quyết những lỗ hổng ở hàng phòng ngự như nào, ngoài ra đó còn là màn thể hiện của Ederson. Một đội bóng không thể vô địch Premier League với một thủ môn ở mức trung bình", Giggs chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT