Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT 14/2: Mourinho nói về tin đồn Mata trở lại La Liga

Thứ ba, 14/02/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho nói về tin đồn Mata trở lại La Liga; Barca tìm người thay Aleix Vidal… là thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/2.

Mourinho nói về tin đồn Mata trở lại La Liga

Mata đang là quân bài quan trọng của HLV Mourinho ở MU

Trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho cho biết mối quan hệ của ông và Juan Mata không hề giống như khi cả hai còn làm việc chung tại Chelsea. "Khi tôi mới đặt chân đến Old Trafford, nhiều người lo sợ Mata sẽ gặp rắc rối. Tuy nhiên, Juan đã tự thay đổi bản thân để thích nghi với lối chơi mới của đội.

Cậu ấy luôn tự tin mỗi khi ra sân dù phải chơi với một vai trò khác. Mata đang hạnh phúc và cậu ấy sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của tôi tại MU", Mourinho chia sẻ.

Barca tìm người thay Aleix Vidal

Chấn thương nghiêm trọng trong trận thắng Alaves khiến Aleix Vidal dự kiến nghỉ đấu đến hết mùa này và Luis Enrique thừa nhận Barca cần tìm người thay thế Vidal. Sau khi Daniel Aves rời sang Juventus, Barca không có hậu vệ phải thực thụ. Enrique kéo Sergi Roberto từ tiền vệ trung tâm xuống đá hậu vệ phải cùng với Aleix Vidal. “Chúng tôi không có nhiều lựa chọn cho vị trí này và cần phải tìm người thay thế phù hợp”, HLV Barca nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Aguero mơ chơi cho Liverpool

Tương lai của Sergio Aguero tại Man City hiện nay là không chắc chắn khi Pep Guardiola chuộng sao trẻ mà ông cho là năng động, tích cực hơn hẳn chân sút Argentina. Aguero đã bóng gió chuyện ra đi và vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha công khai không giữ.

"Nếu tôi phải lựa chọn một giải đấu khác thì đó là Premier League. Tôi là một fan hâm mộ Liverpool từ lâu và mơ được chơi bóng ở đó. Tôi đã xem chung kết Champions League (2005), Liverpool vs AC Milan (hoà 3-3, đại diện Anh thắng luân lưu) và ăn mừng các bàn thắng như thể cho Independiente vậy".

MU và Liverpool cùng theo đuổi sao trẻ Pháp

The Sun cho hay, cả 2 đại diện Premier League cùng cử người "trinh sát" chân sút trẻ của Bordeaux, Malcom. Tiền đạo 19 tuổi Brazil, có hợp đồng chơi ở giải Ligue 1 đến 2020, nhưng MU và Liverpool vẫn tăm tia, muốn bổ sung lực lượng cho mùa tới. Tuy nhiên, để có thể khả thi hơn thì cả đội của Mourinho và Klopp trước tiên phải chiến đấu cho mục tiêu top 4, giành 1 suất dự Champions League. Bởi như Malcom thổ lộ, anh muốn được cạnh tranh ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè 2017 MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT