Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 4/7: Perisic tung chiêu cuối để đến MU

Thứ ba, 04/07/2017 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Perisic tung chiêu cuối để đến Man Utd; Arsenal phá kỷ lục mua sắm vì Lacazette… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 4/7.

Perisic tung chiêu cuối để đến Man Utd

Theo nguồn tin của Football Italia, Ivan Perisic đang thúc ép Inter Milan cho anh chuyển sang Man Utd ở mùa hè năm nay. Thực tế, Inter sẵn sàng bán Perisic nhưng họ muốn có 50 triệu euro trong thương vụ này. Trong khi đó, Man Utd chỉ muốn trả từ 30 đến 40 triệu euro bao gồm cả tiền thưởng.

Đội chủ sân Old Trafford đã cố gắng ép giá Inter Milan trong thời gian qua nhưng không thành công. Cụ thể, Inter cần thêm ít nhất 30 triệu euro trước thời điểm 30/6 để “cân bằng tài chính” và thoát khỏi án phạt của UEFA. Tuy nhiên, họ đã có các hành động kịp thời và không cần thiết phải bán Perisic. Theo tin mới nhất từ Sky Italia, Man Utd sẽ có cuộc hẹn với Inter Milan vào hôm nay và nâng mức đề nghị lên thành 40 triệu euro.

Arsenal phá kỷ lục mua sắm vì Lacazette

Theo tờ Daily Mail, Arsenal và Lyon đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng. Hai bên chỉ còn chờ Lacazette đến London kiểm tra thể lực để hoàn tất thương vụ. 57 triệu đôla là số tiền nhiều nhất mà Arsenal chi cho một cầu thủ. Kỷ lục cũ thuộc về Mesut Ozil với 55 triệu.

Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal theo đuổi Lacazette. Năm ngoái, đội chủ sân Emirates đưa ra đề nghị 34 triệu đôla nhưng bị từ chối thẳng. Một đề nghị khác trị giá 51 triệu hồi đầu hè này cũng rơi vào tình trạng tương tự. Lacazette chưa chơi cho một CLB nào khác ngoài Lyon. Tiền đạo 26 tuổi đang sở hữu thành tích ghi bàn cao với 129 bàn trong 275 trận, gồm cả 37 bàn trong 45 trận mùa trước.

Juventus mua hậu vệ phải dự bị của Real Madrid để thay thế Dani Alves

Hai đội bóng dự chung kết Champions League mùa vừa qua đã thống nhất mọi điều khoản của vụ chuyển nhượng Danilo. Hậu vệ phải người Brazil sẽ gia nhập Juventus với khoản phí 23 triệu đôla, thấp hơn tới 13 triệu so với mức 36 triệu mà Real từng bỏ ra để tậu Danilo về từ Porto hồi 2015.

Theo tờ AS, vụ này chỉ còn chờ thông báo chính thức của các bên liên quan. Danilo suốt hai năm qua chỉ là dự bị cho Dani Carvajal ở Madrid. Nhưng phong độ của anh vẫn được Juventus đánh giá cao, và họ đã chọn anh để lấp khoảng trống bên cánh phải mà Dani Alves để lại sau khi sang Man City.

Inter tranh Di Maria với Barca

Thái độ thiếu dứt khoát của Barca tạo điều kiện cho Inter nhảy vào tranh tiền vệ Angel Di Maria. Tuttosport và Mediaset Premium đồng loạt đưa tin, đội bóng Italy sẵn sàng đưa ra đề nghị trị giá 56 triệu đôla dành cho cựu cầu thủ Real Madrid. Di Maria được cho là ưu tiên hàng đầu của tân HLV Luciano Spalletti trong kế hoạch cải tổ Inter.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo