Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 27/2: Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm

Thứ hai, 27/02/2017 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm; Real quyết tranh Bonucci với Chelsea, Man City.. là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 27/2.

Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm

HLV Mourinho thừa nhận, sẽ chiêu mộ 2,3 ngôi sao ở mùa Hè này

Chia sẻ trên Sky Sports, HLV người Bồ Đào Nha nói: “Tôi nghĩ với các cầu thủ, với đội hình chúng tôi có và những khó khăn chúng tôi gặp phải, chúng tôi đã rất ổn. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng mở cửa vào tháng 7 cho 2 hoặc 3 cầu thủ xuất sắc đến đây, giúp chúng tôi nâng cao trình độ.

Khi bạn đạt được sự ổn định nhất định, bạn tìm thấy hướng đi, tìm thấy triết lý thì việc này (mua sắm) rất quan trọng. Chúng tôi đã có sự ổn định trong lối chơi và bây giờ, chúng tôi cần một cú hích lớn. Cú hích tiếp theo chính là thị trường chuyển nhượng sắp tới. Chúng tôi không dùng nó trong mùa đông, nhưng sẽ dùng nó trong mùa hè và tin tưởng các cầu thủ chúng tôi đang có”.

Real quyết tranh Bonucci với Chelsea, Man City

Theo tờ Don Balon, Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ kỳ cựu Leonardo Bonucci (Juventus) với hai “đại gia” từ giải Ngoại hạng Anh. HLV Antonio Conte – người từng thành công với Juve và đang dẫn dắt Chelsea rất muốn đoàn tụ cậu học trò cũ này ở sân Stamford Bridge.

Còn Pep Guardiola ở Man City cũng rất muốn có tuyển thủ 29 tuổi người Ý để gia cố hàng thủ đội bóng của mình. Bonucci mới đây đã có chút tranh cãi với ông thầy Max Allegri trong trận thắng 4-1 của Juve trước Palermo tuần trước tại Serie A và khả năng anh ra đi trong hè là không nhỏ.

Mata nguyện tiếp tục trung thành với MU

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Juan Mata với “Quỷ đỏ” sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2017/18 và anh đã chia sẻ trên tờ The Sun ước muốn tiếp tục ở lại sân Old Trafford.

Kể từ khi gia nhập nửa đỏ thành Manchester từ Chelsea tháng 1 năm 2014 với giá 37,1 triệu bảng, ngôi sao người Tây Ban Nha này đã ghi được 35 bàn trong 138 trận ra sân cho MU và cùng CLB này giành FA Cup và Siêu cúp Anh cùng trong năm 2016.

Fan Tottenham chán ngấy với Janssen

Chứng kiến việc tân binh Vincent Janssen không được HLV Mauricio Pochettino sử dụng trong đại thắng 4-0 của Tottenham trước Stoke vừa qua, nhiều CĐV “Gà trống” tin tưởng cơ hội của tiền đạo người Hà Lan ở White Hart Lane đã hết. Không ít fan còn kêu gọi Spurs nhanh chóng bán Janssen ngay trong Hè này.

Ranieri có thể sớm nhận việc mới

Không lâu sau khi bị Leicester City sa thải, HLV Claudio Ranieri đã đội bóng cũ Fiorentina liên hệ và có thể kế nhiệm Paulo Sousa. HLV 65 tuổi đã bay về Italia và hiện đang chờ đợi lời đề nghị mới từ một CLB nào đó.

Ranieri từng dẫn dắt Fiorentina từ năm 1993-97. Trong khi đó, “La Viola” đang sa sút thời HLV Paulo Sousa khi vừa bị loại khỏi Europa League và đang tụt lại khá xa trong cuộc đua giành vé dự cúp Châu Âu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo