Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 20/8: Fellaini được tưởng thưởng

Thứ bảy, 20/08/2016 12:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd muốn gia hạn hợp đồng với Fellaini; Chelsea dành 70 triệu euro hỏi mua James Rodriguez… là những tin tức chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 20/8.

M.U muốn gia hạn hợp đồng với Fellaini

Hiện tại tiền vệ người Bỉ vẫn còn 2 năm hợp đồng ở sân Old Trafford cùng mức lương 110.000 bảng/tuần. Sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây, cựu cầu thủ của Everton đã chiếm được niềm tin của Mourinho, và ông thầy Bồ Đào Nha hứa sẽ mời Fellaini gia hạn thêm 2 năm nếu vẫn duy trì được phong độ ổn định như hiện nay.

Man Utd, Fellaini; Chelsea, James Rodriguez, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng chiều 20/8, Fellaini được tưởng thưởng, Tin chuyển nhượng Chelsea

M.U muốn gia hạn hợp đồng với Fellaini

Một nguồn tin từ MU cho hay: "Marouane đã chiếm được tình cảm của các fan hâm mộ và niềm tin của HLV. Jose rất thích cậu ấy và cho rằng Marouane là một cầu thủ chất lượng, sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng trong tương lai".

Joel Campbell rời Arsenal

Theo tờ O Jogo, tiền vệ cánh Joel Campbell đã quyết định chia tay sân Emirates để gia nhập Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn. Mùa trước, ngôi sao người Costa Rica được ra sân tổng cộng 30 trận và đóng góp 4 bàn thắng. Tuy nhiên, phong độ thất thường khiến Campbell tiếp tục phải sắm vai "lính đánh thuê".

Chelsea dành 70 triệu euro hỏi mua James Rodriguez

Tờ Sport đưa tin, Chelsea đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Rodriguez khi tuyên bố có thể bỏ ra 70 triệu euro cho thương vụ này. Cuối tuần trước, HLV Zinedine Zidane đã úp mở về khả năng sẽ để ngôi sao người Colombia ra đi do phong độ thiếu thuyết phục từ khi cập bến Santiago Bernabeu.

Guardiola sẵn sàng đẩy Joe Hart khỏi Man City

Trả lời phỏng vấn trước thềm chuyến làm khách trên sân Stoke City ở vòng 2 Premier League, HLV Pep Guardiola khẳng định, sẵn sàng để thủ thành Joe Hart ra đi. "Tôi không muốn bất kỳ cầu thủ nào ở lại nếu họ không cảm thấy hạnh phúc. Joe Hart cũng vậy. Nếu ở lại, cậu ấy cũng phải tranh đấu cho suất chính thức như rất nhiều cầu thủ khác".

David Moyes lại gom “hàng thải”

Sau khi mượn được Januzaj từ MU, Sunderland vừa có thêm Steven Pienaar. Tiền vệ 34 tuổi đã có thời gian làm việc cùng David Moyes tại Everton (2007-2011). Chiến lược gia người Scotland đánh giá cao kinh nghiệm của Pienaar và hai bên vừa ký thỏa thuận có thời hạn 1 năm.

Balotelli chơi bóng ở Serie D

Tương lai của Balotelli đang vô cùng mờ mịt. Gần như chắc chắn anh không có cơ hội tại Liverpool, HLV Klopp sẵn sàng bật đèn xanh chuyển nhượng song không có đội bóng lớn nào quan tâm. Đáng buồn hơn khi Sarnese đang là cái tên duy nhất muốn có “Super Mario”. Đội bóng này hiện đang chơi tại Serie D.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Fellaini; Chelsea James Rodriguez Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng chiều 20/8 Fellaini được tưởng thưởng Tin chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT