Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 18/7: Perez tức giận với Mourinho

Thứ ba, 18/07/2017 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Florentino Perez tức giận với Mourinho; Liverpool sắp có hậu vệ trái mới… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 18/7.

Florentino Perez tức giận với Mourinho

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Chủ tịch Florentino Perez đang cảm thấy như bị phản bội bởi "người cũ" Jose Mourinho trong thương vụ Real Madrid hỏi mua thủ thành David De Gea.

Theo người đứng đầu sân Bernabeu, "Kền kền trắng" đã tỏ ra thiện chí nhưng Mourinho vẫn kiên quyết làm khó đội bóng ông từng dẫn dắt. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha yêu cầu Real phải đưa những gương mặt quan trọng như Raphael Varane hoặc Toni Kroos vào như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ De Gea.

Liverpool sắp có hậu vệ trái mới

Theo Mirror, Liverpool hiện đang đàm phán với Hull City và gần như chắc chắn sẽ có Robertson với mức giá 8 triệu bảng. Bên cạnh đó, Lữ đoàn đỏ đã đồng ý để tài năng trẻ Ryan Kent gia nhập Hull City theo bản hợp đồng cho mượn.

Theo thông tin mới được Liverpool Echo cập nhật, Andrew Robertson đã rời trại tập luyện tại Bồ Đào Nha của Hull City vào hôm qua. Đây có thể xem là dấu hiệu cho thấy hậu vệ 23 tuổi này đã sẵn sàng cập bến Anfield.

Tài chính không cho phép, Chelsea từ bỏ Morata

Theo tờ Daily Star, Chelsea đang nghiêng tới khả năng từ bỏ theo đuổi tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Điều này chủ yếu xuất phát từ việc mức giá mà Real yêu cầu quá cao.  Cụ thể, đội bóng thành Madrid muốn thu về ít nhất 63 triệu bảng, và đây là số tiền quá lớn so với chất lượng thật sự của Alvaro Morata.

Với việc Chelsea gần như rút lui, hiện chỉ có AC Milan là còn muốn sở hữu chân sút người Tây Ban Nha. Nhưng cũng chưa thể chắc chắn là Milan sẽ mua Morata, trong bối cảnh vẫn còn đang theo đuổi thêm Andrea Belotti và Pierre-Emerick Aubameyang.

Inter thừa nhận Perisic sắp ra đi

Trước tin đồn tiền đạo Ivan Perisic sắp chuyển sang khoác áo Manchester United, HLV Luciano Spalletti không hề phủ nhận khi trả lời phỏng vấn trên SportItalia. "Mọi khả năng đều có thể xảy ra. Chúng tôi không muốn giữ cầu thủ không còn động lực thi đấu cho đội bóng". Theo giới truyền thông Anh, Inter Milan nhiều khả năng để Perisic cập bến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng khoảng 46 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT