Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 13/1: Barca bỏ ngỏ khả năng để Messi ra đi

Thứ sáu, 13/01/2017 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca bỏ ngỏ khả năng để Messi ra đi; Patrice Evra trở lại Anh nhưng không tới Man Utd… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 13/1.

Barca bỏ ngỏ khả năng để Messi ra đi

Giám đốc điều hành Oscar Grau chia sẻ. “CLB muốn giữ chân những cầu thủ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần cân đối và quản lý chặt chẽ ngân sách. Đội bóng không thể hành động một cách điên rồ được”.

Barcelona sẽ không giữ Messi bằng mọi giá

Quỹ lương của Barca đã phình lên đáng kể sau khi gia hạn hợp đồng với bộ đôi Luis Suarez và Neymar, cùng hưởng 21 triệu bảng mỗi năm. Đội chủ sân Nou Camp hiện cũng xếp thứ hai về chi trả lương bổng trong giới túc cầu, chỉ kém Manchester United.

Patrice Evra trở lại Anh nhưng không tới Man Utd

Kể từ khi kì chuyển nhượng tháng 1/2017 mở cửa, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã liên hệ đưa Patrice Evra trở lại với bản hợp đồng ngắn hạn. Phía Juventus cũng xác nhận sẽ để hậu vệ người Pháp ra đi. Tuy vậy, điểm đến của Evra sẽ không phải Man Utd.

Cụ thể, theo SkyItalia, CLB Premier League đang tiến rất gần tới chữ kí của Patrice Evra là Crystal Palace. Hai CLB đng đàm phán các điều khoản cuối cùng sau khi hậu vệ người Pháp đồng ý tới Selhust Park.

Tương lai bất định chờ Wilshere

Theo Daily Star, Arsenal vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere dù tiền vệ 25 tuổi đang có phong độ khá tốt trong màu áo Bournemouth theo diện cho mượn.

Hiện giao kèo giữa Wilshere cũng như hai ngôi sao khác Alexis Sanchez và Mesut Oezil với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn 18 tháng. Trước đó, Arsenal thông báo đã gia hạn thành công với 3 cầu thủ người Pháp, Laurent Koscielny, Olivier Giroud và Francis Coquelin.

Real cân nhắc thanh lý 7 ngôi sao

Tờ AS tiết lộ, ban lãnh đạo Real Madrid đang cân nhắc kế hoạch thanh lọc nhân sự lớn vào cuối mùa này. Theo đó, những ngôi sao như James Rodriguez, Morata, Keylor Navas, Isco, Pepe, Coentrao hay Mariano Diaz có thể phải nói lời chia tay sân Bernabeu.

Trong khi Pepe, Coentrao và Mariano Diaz gần như chắc chắn ra đi, tương lai của James Rodriguez, Isco hay Morata vẫn chưa thật sự rõ ràng. Cả 3 gương mặt trên đều không thường xuyên được đá chính và một vài lần úp mở khả năng tìm bến đỗ mới.

MU từ chối bán Memphis Depay cho Lyon

Theo hãng tin Sky Sports, Manchester United vừa từ chối đề nghị trị giá 13 triệu bảng hỏi mua Memphis Depay từ Olympique Lyon. HLV Jose Mourinho sẵn sàng tạo điều kiện để ngôi sao người Hà Lan rời Old Trafford nhưng phải với mức giá hợp lý.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT