Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 11/1: Torres sắp tái xuất tại Anh

Thứ tư, 11/01/2017 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Torres sắp tái xuất tại Anh; Tân binh 27 triệu bảng sắp ra mắt Man City… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 11/1.

Torres sắp tái xuất tại Anh

Trả lời phỏng vấn của The Sun, tiền đạo Fernando Torres cho biết: "Tôi đã nhận được lời đề nghị từ Newcastle, nơi có huấn luyện viên Rafa Benitez". "El Nino" nhiều khả năng sẽ không được Atletico gia hạn và trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới.

Newcastle muốn đưa Fernando Torres trở lại Anh

Nếu giành quyền thăng hạng Premier League vào cuối mùa, Newcastle đứng trước cơ hội lớn để sở hữu tiền đạo từng làm mưa làm gió tại xứ sở sương mù trong màu áo Liverpool.

Tân binh 27 triệu bảng sắp ra mắt Man City

Gabriel Jesus đã được Man City chiêu mộ hồi mùa Hè 2016 với mức giá 27 triệu bảng. Tuy vậy, phải sau khi giải VĐQG Brazil kết thúc, chân sút trẻ người Brazil mới tới Etihad.

Hiện tại, Man City vẫn chưa hoàn tất thủ tục giấy tờ cho Gabriel Jesus. Nhưng theo SunSport, gã nhà giàu thành Manchester sẽ gấp rút hoàn tất thủ tục trước thứ Sáu để tài năng trẻ này có thể đá trận ra mắt sau đó 2 ngày (gặp Everton).

MU sắp có 'Pogba mới'

Tờ Metro đưa tin, MU đã tiến sát đến việc sở hữu tài năng trẻ Yasser Larouci của Le Havre. Sao mai người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB hạng nhì để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn. Le Havre cũng chính là cái nôi tạo ra tiền vệ số một trong đội hình "Quỷ đỏ" hiện tại, Paul Pogba.

Chelsea chi đậm cho hành lang cánh

Theo nguồn tin từ The Times, HLV Antonio Conte đang thúc giục ban lãnh đạo Chelsea chiêu mộ hậu vệ trái Jonas Hector của Cologne và tiền vệ Michail Antonio của West Ham. 2 cái tên này dự kiến tiêu tốn của đội chủ sân Stamford Bridge khoảng 40 triệu bảng.

Sam Allardyce có thể bán Benteke

Đầu quân cho Crystal Palace với giá 30 triệu bảng và ghi được 8 bàn thắng ở mùa giải năm nay nhưng Benteke vẫn đứng trước nguy cơ phải rời sân Selhurst. Lý do là tân HLV Sam Allardyce không có thói quen sử dụng các cầu thủ đắt tiền. Ông sẽ bán tiền đạo người Bỉ để dành tiền chiêu mộ một vài cái tên rẻ hơn.

Rời Inter, Jovetic cập bến La Liga

Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Inter Milan, chân sút người Montenegro đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Sevilla. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Tây Ban Nha, Stevan Jovetic đã chính thức đặt bút kí hợp đồng với Sevilla. Tiền đạo người Montenegro sẽ gắn bó với sân Sanchez Pizjuan tới hết mùa giải này theo bản hợp đồng cho mượn. Trong hợp đồng, Nhà ĐKVĐ Europa League có đính kèm điều khoản mua đứt chân sút 27 tuổi này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Đông Chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT