Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 1/4: Xong tương lai Eden Hazard

Thứ bảy, 01/04/2017 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định tương lai của Eden Hazard; Man Utd muốn biến Keane thành Pogba thứ hai… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày ¼.

Xác định tương lai của Eden Hazard

Trong thời gian qua, báo giới liên tục đưa tin về việc Eden Hazard có thể chuyển sang thi đấu cho Real Madrid vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, HLV Conte đã bác bỏ điều này khi khẳng định tiền vệ người Bỉ hài lòng với những kế hoạch của ông tại Chelsea.

HLV Conte khẳng định, sẽ giữ chân bằng được Eden Hazard

HLV Conte cho biết: “Chúng tôi đang ở CLB tuyệt vời và bắt đầu xây dựng kế hoạch đội bóng. Tham vọng của CLB cũng giống như tôi và các cầu thủ. Tôi muốn cạnh tranh ở Champions League mùa giải tới. Tôi tin rằng Eden Hazard đã chọn đúng CLB. Và khi cầu thủ đang hạnh phúc và cống hiến hết mình cho Chelsea.”

Man Utd muốn biến Keane thành Pogba thứ hai

Vào tháng 1/2015, M.U đã để Keane tới Burnley với mức giá rẻ mạt 2,5 triệu bảng. Ở sân Turf Moor, cầu thủ 24 tuổi này nhanh chóng tìm được chỗ đứng, phát triển thành một hậu vệ đầy tài năng. Màn trình diễn xuất sắc của Keane đã thu hút được sự chú ý của Everton, Liverpool và Chelsea. Mới đây, M.U cũng đưa cầu thủ cũ của mình vào danh sách chuyển nhượng mùa hè.

HLV Jose Mourinho xác nhận Chris Smalling và Phil Jones gặp “vấn đề dài hạn về chấn thương”. Do đó Mourinho muốn bổ sung nhân sự cho hàng thủ M.U và Keane là một phương án ông nhắm tới. Thế nhưng, nếu muốn mang Keane trở về, Quỷ đỏ phải tốn kém gấp nhiều lần số tiền mà họ từng có được khi bán đi anh. Mức giá hiện tại Burnley mong muốn cho Keane là 25 triệu bảng.

ĐT Argentina sắp "trảm" HLV Edgardo Bauza

ĐT Argentina vừa trải qua những ngày tồi tệ ở vòng loại World Cup 2018. Sau án treo giò 4 trận của Lionel Messi, Albiceleste đã để thua sốc 0-2 trước Bolivia và đã tụt xuống vị trí thứ 5 ở BXH khu vực Nam Mỹ. Với vị trí này, không loại trừ khả năng Argentina sẽ lỡ hẹn VCK World Cup 2018.

Trước tình hình hiện tại, LĐBĐ Argentina (AFA) đã phải nghiêm túc suy xét tương lai của HLV Edgardo Bauza, đặc biệt sau khi AFA vừa có vị Chủ tịch mới là ông Claudio Tapia. Theo tiết lộ của ESPN, ông Claudio Tapia ngay sau khi nắm quyền đã lên kế hoạch sa thải HLV Bauza. Thông tin này càng trở nên có cơ sở sau khi AFA có cuộc họp khẩn vào hôm thứ Sáu vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Chuyển nhượng Chelsea Chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo