Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal 5/7: Pháo thủ đón tiền đạo bom tấn

Thứ tư, 05/07/2017 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pháo thủ chính thức đón tiền đạo bom tấn; Alexis Sanchez sẽ ở lại Arsenal mùa tới… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Arsenal ngày 5/7.

Pháo thủ chính thức đón tiền đạo bom tấn

Không còn nghi ngờ gì nữa, Alexandre Lacazette sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo thông tin mới được SkySport đăng tải, chân sút người Pháp đã tới London trong ngày hôm nay (4/7) và đã có buổi kiểm tra y tế với Arsenal tại trung tâm Colney.

Mọi thủ tục về cơ bản đã hoàn tất. Theo đó, Arsenal sẽ công bố bản hợp đồng này trong vòng 48 giờ tới. Trước đó, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lacazette từ Lyon với mức giá 44 triệu bảng. Tổng số tiền mà Pháo thủ phải chi cho thương vụ này có thể đạt ngưỡng 52 triệu bảng tùy theo màn trình diễn của chân sút người Pháp tại sân Emirates.

Alexis Sanchez sẽ ở lại Arsenal mùa tới

Tờ El Filtrador của Chile cho biết, Alexis Sanchez chắc chắn ở lại Arsenal mùa tới, bất chấp tiến trình gia hạn hợp đồng giữa anh và CLB đang đóng băng. Tuyên bố này càng có thêm cơ sở khi Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich từ bỏ theo đuổi ngôi sao người Chile.

Ông nói: "Chúng tôi muốn giành Champions League nhưng không phải bằng cách chi những khoản tiền điên rồ". Man City được cho là cũng theo đuổi cựu cầu thủ Barca, nhưng chưa có động thái cụ thể. Bên cạnh Sanchez, một trụ cột khác của Arsenal là Mesut Ozil sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Nhiều nguồn tin từ nước Anh tiết lộ, tiền vệ người Đức sắp ký hợp đồng mới.

Jens Lehmann trở lại Arsenal làm HLV

Danh thủ người Đức đồng ý gia nhập ban huấn luyện Arsenal, dưới vai trò HLV thủ môn, nhằm giúp Arsene Wenger đưa ra những lời khuyên với bộ ba trấn giữ khung thành, gồm Petr Cech, David Ospina and Emiliano Martinez. Lehmann từng lọt vào chung kết Champions League mùa 2005-2006 với "Pháo thủ" nhưng ông đã nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp một. Giúp sức cựu thủ thành này sẽ là Gerry Peyton, người từng làm việc với Lehmann từ năm 2003.

Arsenal có thể chia tay Cazorla

Theo tờ Express của Anh, Arsenal đang xem xét nghiêm túc khả năng chia tay tiền vệ Santi Cazorla bất chấp việc hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn 1 năm. Cazorla ngồi ngoài từ tháng 10 năm ngoái vì chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong phảo thủ chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT