Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/2: Buồn vì Mourinho, Carrick sẽ tới Arsenal

Thứ hai, 06/02/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Buồn vì Mourinho, Carrick sẽ tới Arsenal; Inter chèo kéo HLV Conte bằng thu nhập 'trên mây'… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/2.

Buồn vì Mourinho, Carrick sẽ tới Arsenal

Carrick có thể chia tay MU để gia nhập Arsenal

Mới đây, có thông tin cho rằng HLV Mourinho không muốn giữ Carrick, cho dù tiền vệ 35 tuổi sẵn sàng giảm lương để ở lại Old Trafford. Chính vì thế, the The Sun, phía Arsenal lại sẵn sàng đón Carrick sau khi tiền vệ này hết hợp đồng với “Quỷ đỏ” vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Inter chèo kéo HLV Conte bằng thu nhập 'trên mây'

Theo đó, giới chủ Trung Quốc, giữ 68,55% cổ phần Inter Milan, trải thảm đỏ với Conte bằng mức lương 13 triệu bảng/năm cho bản hợp đồng 4 năm. Ngoài ra, nhà cầm quân người Italy sẽ được cấp 350 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng.

Inter vẫn loay hoay đi tìm nhà cầm quân thích hợp cho CLB. Hồi đầu mùa giải 2016-17, họ sa thải Roberto Mancini và bổ nhiệm Frank de Boer. Tuy nhiên, triều đại của chiến lược gia người Hà Lan ở sân Meazza chỉ kéo dài 3 tháng khi cựu danh thủ "Những cơn lốc màu da cam" bị sa thải vì thành tích bết bát.

Douglas Costa sẵn sàng tới Anh hoặc Trung Quốc

Do mới chỉ có 8 lần ra sân từ đầu tại Bundesliga ở mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh người Brazil đang tỏ ra chán nản và tỏ ý muốn rời Bayern. Costa cho biết, anh đang xem xét khả năng rời sân Allianz Arena vào mùa hè tới và điểm đến có thể là Anh hoặc Trung Quốc.

Pep Guardiola được “bơm” thêm 200 triệu bảng

Theo nguồn tin từ tờ Bild, BLĐ Man City vẫn đặt niềm tin lớn với HLV Pep Guardiola. Họ cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha cần có thêm thời gian để “cải tạo” Man City. Do đó, trong mùa Hè tới, Pep Guardiola sẽ được cấp thêm 200 triệu bảng để chiêu mộ lực lượng. Thực tế, dù đã chi ra khoảng 170 triệu bảng “chợ Hè” 2016 nhưng HLV Pep Guardiola vẫn còn rất nhiều điều cần phải làm. Các vị trí hậu vệ cánh, trung vệ, tiền vệ phòng ngự (thậm chí là thủ môn) của Man City vẫn chưa thực sự ổn theo ý của HLV Pep Guardiola.

Đang có âm mưu đẩy Martial khỏi M.U?

Cách đây vài ngày, HLV Mourinho từng có phát biểu được cho là “đụng chạm” tới Martial. Ông cho biết: “Để hướng tới chức vô địch Premier League, chúng tôi cần một tập thể nghiêm túc và sẵn sàng làm mọi thứ vì CLB. Tuy nhiên, một vài cái tên lại không cho thấy điều đó”.

Theo nguồn tin mật từ tờ Mirror, Martial đã thực sự cảm thấy chạnh lòng vì phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha. Chân sút người Pháp cảm thấy lo lắng sẽ trở thành “nạn nhân” của âm mưu đẩy anh khỏi Old Trafford của HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo