Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/4: MU có sao Monaco với giá 50 triệu euro?

Thứ tư, 26/04/2017 04:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd có sao Monaco với giá 50 triệu euro; Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barca… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 26/4.

Man Utd có sao Monaco với giá 50 triệu euro

Theo tờ báo uy tín France Football, Man Utd đang đàm phán với Monaco về việc chuyển nhượng tiền vệ Bernardo Silva với giá 50 triệu euro. Bernardo Silva năm nay 22 tuổi. Anh đến Monaco từ Benfica cách đây 3 năm, thời điểm các tỉ phú người Nga rót tiền cho đội bóng công quốc chiêu mộ một loạt hảo thủ. Bất chấp điều đó, Silva vẫn nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng mùa Hè 2017, Chuyển nhượng MU, Tin tức chuyển nhượng

Trong 3 mùa giải liên tiếp, Silva đều thi đấu hơn 30 trận ở Ligue 1 và được coi là nhân tố quan trọng trong chiến thuật của Monaco. Mùa giải này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 8 bàn thắng và kiến tạo 9 bàn khác, góp phần giúp Monaco dẫn đầu Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barca

Cadena COPE đưa tin, tiến trình đám phán gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca đã tiến những bước quan trọng sau sự có mặt của ông Jorge Messi, bố của M10.

Chủ tịch của Barca – Bartomeu và ông Jorge đã gặp nhau vài ngày gần đây để thảo luận và mọi chuyện đang đi theo chiều hướng tích cực. Hai bên đều tỏ rõ thiện chí và nhiều khả năng bản hợp đồng mới sẽ được kí kết trong thời gian tới.

Arsenal tăng lương để giữ chân Chamberlain

Tờ Mirror đưa tin, Arsenal đã quyết định tăng lương cho Chamberlain lên 100 nghìn bảng/tuần để giữ chân tài năng 23 tuổi người Anh và kì vọng bản hợp đồng mới sẽ sớm hoàn tất trong 2 tuần tới.

Chamberlain chỉ còn hợp đồng đến 2018, nên trước sự chèo kéo của Liverpool và 2 đội bóng thành Manchester, đây là động thái hợp lý của “The Gunners”.

Báo Pháp nói Real Madrid sẽ phá kỷ lục thế giới với Mbappe

Tờ báo thể thao hàng đầu của Pháp L’Equipe khẳng định, Real Madrid sẵn sàng thực hiện thương vụ điên rồ với Kylian Mbappe bằng cách lập kỷ lục thế giới. Mbappe có hợp đồng với Monaco cho đến tháng 6/2019 và giá trị thị trường là 10 triệu euro (theo Transfermarkt), nhưng việc bùng nổ mãnh liệt trong thời gian qua đã tạo nên cơn sốt giá cho “người đàn ông trị giá 100 triệu (ít nhất),” như tựa đề trên tờ L’Equipe.

Chủ tịch PSG Nasser al-Khelafi dự báo, Mbappe có giá trong khoảng 40 triệu euro, dựa trên tuổi tác, phong độ và thời gian hợp đồng với Monaco. Nhưng các chuyên gia khác đã xem xét Mbappe là một trường hợp đặc biệt, giống như Paul Pogba, người chuyển đến Man United với giá 105 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Chuyển nhượng MU Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT