Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/2: Real bất ngờ nhận tin vui từ De Gea

Chủ nhật, 26/02/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid bất ngờ nhận tin vui từ De Gea; Inter Milan giải cứu James… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 26/2.

Real Madrid bất ngờ nhận tin vui từ De Gea

Theo tiết lộ từ Don Balon, thủ thành David De Gea đã bất ngờ yêu cầu người đại diện của mình, siêu cò Jorge Mendes đàm phán với Real Madrid để anh có thể trở lại thủ đô Tây Ban Nha thi đấu sau mùa giải này. Đội bóng Hoàng gia rất muốn xúc tiến thương vụ này nhưng gặp khó khăn vì De Gea có mức phí giải phóng hợp đồng là 70 triệu euro.

Real Madrid bất ngờ nhận tin vui từ De Gea

Theo báo giới tiết lộ, sở dĩ thủ môn số 1 hiện tại của MU muốn sớm đến sân Bernabeu thi đấu là vì không muốn “chậm chân” hơn Thibaut Courtour khi người đồng nghiệp bên phía Chelsea cũng đang được Real liên hệ để có anh trong hè này.

Inter Milan giải cứu James

Tuttosport khẳng định Inter Milan sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua James Rodriguez tới Real Madrid trong thời gian tới. Cầu thủ người Colombia không còn được trọng dụng dưới thời huấn luyện viên Zinedine Zidane nhưng vẫn miễn cưỡng ở lại Bernabeu do Los Blancos bị cấm chuyển nhượng trong tháng 1.

Với sự hậu thuẫn từ tập đoàn Suning, Inter Milan hoàn toàn đủ sức khiến ban lãnh đạo Real Madrid xiêu lòng bằng khoản tiền khổng lồ của những ông chủ chơi ngông người Trung Quốc.

Cesc Fabregas tuyên bố tương lai chắc nịch

Khi được phóng viên hỏi về việc ở lại Chelsea trong mùa giải tới hay không, Fabregas trả lời: “100%. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài việc thử thách bản thân ở đây. Tình hình trong 6 tháng vừa qua đã thay đổi chóng mặt.

Ngay từ đầu nó đã là thách thức lớn và luôn luôn có tin đồn. Bạn không thể dập tắt những tin đồn và tôi thậm chí không quan tâm đến những gì người ta nói. Không có một giây phút nào tôi nghĩ về việc ra đi”.

Koeman cam kết với Everton

Trước báo giới, HLV Ronald Koeman đã bác bỏ thông tin cho rằng sẽ tới Barca thay Enrique vào cuối mùa giải này. Ông cũng khẳng định không cần bản HĐ mới với Everton để thể hiện tuyên bố của mình.

Valencia “phải lòng” Zaza

Theo AS, BLĐ Valencia đã lên kế hoạch mua đứt tiền đạo Simone Zaza vào cuối mùa giải này sau khi bản HĐ cho mượn kết thúc. Los Che tỏ ra rất hài lòng sau khi Zaza tỏa sáng ở trận thắng Real Madrid 2-1. Để có tiền đạo người Italia vào cuối mùa, đội chủ sân Mestalla sẽ phải trả mức giá 16 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Tin tức chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo