Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/10: Dortmund chốt giá bán Aubameyang

Thứ tư, 26/10/2016 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund chốt giá bán Aubameyan; Lộ diện 4 ngôi sao sẽ chia tay Man Utd vào mùa Đông… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 26/10.

Dortmund chốt giá “khủng” bán Aubameyang

Theo tờ Bild, Dortmund không thể giữ chân Aubameyang và sẵn sàng bán chân sút này vào hè 2017 với giá 72 triệu bảng. Hiện Aubameyang đang nằm trong tầm ngắm của Man City cũng như Real Madrid.

Lộ diện 4 ngôi sao sẽ chia tay Man Utd vào mùa Đông

Chuyển nhượng 26/10, Dortmund, Aubameyan, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Đông, Real Madrid

Depay là 1 trong 4 ngôi sao phải chia tay MU vào mùa Đông tới

Theo nguồn tin từ The Independent, BLĐ Man Utd đã quyết định sẽ để 4 cầu thủ chia tay đội bóng khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. 4 ngôi sao mà The Independent đề cập đến là Rooney, Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian và Memphis Depay. Đây là điều không quá bất ngờ khi những cầu thủ này thi đấu sa sút trong những mùa giải vừa qua và đến lúc họ tìm kiếm bễn đỗ mới.

Marquinhos phủ nhận tin đồn về Barca

Trung vệ người Brazil lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển sang Barcelona, bởi Paris Saint Germain luôn tin tưởng và bản thân anh cũng hạnh phúc với cuộc sống tại Paris.

Blanc quan tâm đến Inter

Nguồn tin gần gũi với HLV Laurent Blanc cho biết, ông quan tâm đến công việc tại Inter Milan khi được liên hệ về khả năng thay thế Frank de Boer. Blanc hiện chưa dẫn dắt đội bóng nào sau khi rời Paris Saint Germain.

Williams không sang Liverpool

Trong khi truyền thông Anh và Tây Ban Nha đều cho rằng, tiền đạo trẻ Inaki Williams đang được liên hệ sang Premier League thi đấu cho Liverpool, đích thân cầu thủ 22 tuổi này lên tiếng phủ nhận và khẳng định, anh muốn ở Athletic Bilbao lâu dài.

Lý do khó tin khiến vụ PSG - Neymar đổ bể

Tờ báo thể thao Pháp này khẳng định, PSG chấp nhận trả 170 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Neymar theo điều khoản với Barcelona. Bên cạnh đó, họ cũng sẵn sàng chi mức lương 22 triệu bảng nhằm thuyết phục “Tiểu Pele” đến bóng đá Pháp.

Tuy nhiên, lý do khiến PSG từ bỏ thương vụ này là bởi đòi hỏi khó tin của Neymar. Cụ thể, tiền đạo người Brazil đề nghị gã nhà giàu thành Paris thanh toán cho anh ta khoản nợ thuế lên tới 40 triệu bảng. Không chấp nhận yêu cầu quá quắt này, PSG chuyển hướng sang phương án B là giữ lại Edinson Cavani.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 26/10 Dortmund Aubameyan Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT