Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/4: MU đề nghị đổi De Gea lấy 2 cầu thủ Real

Thứ bảy, 22/04/2017 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đề nghị đổi De Gea lấy 2 cầu thủ Real; Pep săn bom tấn 75 triệu bảng, Mou đứng ngồi không yên… là thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 22/4.

MU đề nghị đổi De Gea lấy 2 cầu thủ Real

Trang The Sun nhận định MU sẽ khó giữ được thủ môn David de Gea trước sự quan tâm của Real Madrid. Do vậy, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester muốn đề nghị đội bóng Hoàng gia trao đổi cầu thủ. Cụ thể là họ khát khao có sự phục vụ của hai ngôi sao Morata và Varane.

Truyền thông Anh nhận định việc thuyết phục Morata đầu quân cho MU không dễ dàng. Lý do là tiền đạo người Tây Ban Nha thích khoác áo Chelsea của huấn luyện viên Conte. Còn với trường hợp của Varane, vụ này dễ thành công hơn, bởi anh được chính huấn luyện viên Jose Mourinho đưa về sân Bernabeu vào tháng 6/2011.

Pep săn bom tấn 75 triệu bảng, Mou đứng ngồi không yên

Theo Daily Mail, trước phong độ phập phù của Sergio Aguero, Pep Guardiola đã đề xuất BLĐ Man City chi tiền làm mới hàng công vào mùa giải tới. Mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola là Antonie Griezmann, chân sút đang nổi như cồn trong màu áo Atletico Madrid.

Đây là một tin không vui với Jose Mourinho bởi Người đặc biệt coi Antonie Griezmann là mục tiêu số 1 thay Wayne Rooney ở kì chuyển nhượng mùa hè 2017. Dù vậy,  Jose Mourinho vẫn rất tự tin trong thương vụ này bởi Antonie Griezmann không ít lần bóng gió muốn sang Man United để sát cánh với người bạn đồng hương Paul Pogba.

Monaco chốt tương lai Mbappe

Theo như chia sẻ của Giám đốc điều hành Ludovic Giuly thì Mbappe sẽ ở lại Monaco thêm ít nhất một mùa giải nữa. "Mbappe vẫn còn hợp đồng với Monaco và cậu ấy sẽ ở đây thêm ít nhất một năm nữa", Giuly nói. "Tôi không bất ngờ khi ở thời điểm này cậu ấy đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Nhưng chúng tôi hy vọng rằng Mbappe giống như những người khác vẫn sẽ tiếp tục ở Monaco, nếu không, cậu ấy sẽ chỉ ra đi với cái giá gồm nhiều số không."

Giá trị của Mbappe hiện đang có những bước nhảy vọt. Trước đó, hòng ngăn chặn sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu đối với tài năng trẻ sáng giá này, Monaco đã phát giá hơn 100 triệu bảng cho Mbappe.

Lộ diện danh sách chuyển nhượng của Liverpool

Với tham vọng lớn ở Champions League mùa sau, đội bóng của Jurgen Klopp đã lên một bản kế hoạch cực "khủng" với 7 ngôi sao sáng giá.  Theo Mirror, những cái tên nằm trong tầm ngắm của The Kop gồm có: Alexandre Lacazette (Lyon), Sead Kolasinac (Schalke), Leon Goretzka (Schalke), Max Meyer (Schalke), Naby Keita (Leipzig), Luan Vieira (Gremio) và Ryan Sessegnon (Fulham).

Trả lời phỏng vấn, huấn luyện viên Jurgen Klopp cho rằng những bản hợp đồng chất lượng sắp tới sẽ giúp Liverpool thay da đổi thịt ở mùa giải sang năm. "Liverpool lúc này đủ sức hấp dẫn những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời và có những tiến bộ vượt bậc thời gian qua. Những cuộc thương thảo tính diễn ra khá tốt. Dĩ nhiên không phải tất cả đều diễn ra êm đẹp, nhưng nhìn chung mọi thứ đang đi đúng hướng".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng nổi bật tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT