Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/10: Man Utd chiêu mộ thần đồng CLB Benfica

Thứ sáu, 20/10/2017 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd chiêu mộ thần đồng CLB Benfica; Man City tiếp tục săn ngọc thô xứ Samba… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 20/10.

Man Utd chiêu mộ thần đồng CLB Benfica

Hồi giữa tuần, Quỷ đỏ vừa có chuyến hành quân sang Bồ Đào Nha để làm khách trước chính Benfica tại Champions League. Kết quả, M.U có thắng lợi tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của Marcus Rashford. Tuy nhiên, mục đích của ban lãnh đạo Quỷ đỏ không chỉ gói gọn ở trận đấu đó.

Được biết, phía M.U muốn theo dõi sát sao tài năng trẻ đang gây sốt tại Bồ Đào Nha, Umaro Embalo. Trưởng bộ phận tuyển trạch của M.U, Javier Ribalta bị bắt gặp xuất hiển trên khán đài khi đội U19 M.U cầm hoà 2-2 trước U19 Benfica. Đó là trận đấu Embalo được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Dù không thể hiện được quá nhiều nhưng Embalo vẫn gây ấn tượng tốt với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid, đội cũng đang theo sát mọi động tĩnh của cá nhân Embalo và CLB Benfica.

Man City tiếp tục săn ngọc thô xứ Samba

Tiếp tục chính sách xây dựng một Barcelona mới của bóng đá châu Âu, ban lãnh đạo Manchester City và HLV Pep Guardiola không ngừng thu gom các tài năng trẻ trên thế giới.

Mục tiêu mới nhất của họ là tiền vệ 17 tuổi Vitinho. Cầu thủ sinh năm 2000 đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Năm 2015, Vitinho từng thử việc tại Man City nhưng sau đó đã quyết định quay về Brazil. Lúc này anh cũng đang được AS Roma theo đuổi. Điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với CLB chủ quản Corinthians là 25 triệu euro.

Đại diện của Benzema buông lời phũ phàng với Arsenal

Đầu tuần này, một số nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ Arsenal đã quyết định nhập cuộc để chiêu mộ Benzema ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, ý định của Pháo thủ đã bị dập tắt bởi phát ngôn mới nhất của người đại diện Karim Djaziri. Cụ thể, người này cho biết: "Karim Benzema vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid. Cậu ấy vừa kí hợp đồng gia hạn vào tháng trước và dĩ nhiên không hề có ý định chia tay CLB."

Mbappe muốn tới Barca, không phải PSG

Cụ thể, tờ The Sun tiết lộ, Mbappe muốn ưu tiên khoác áo Barcelona chứ không phải PSG. Thực tế thì cơ hội của Mbappe đến khá rõ ràng khi Gã khổng lồ xứ Catalan rất cần một ngôi sao khác thay thế Neymar vừa chuyển đến PSG.

Được biết, BLĐ Barcelona đã có cuộc gặp gỡ với cha của Mbappe, đồng thời đạt thỏa thuận chuyển nhượng ban đầu với mức phí lên tới 134 triệu bảng, bao gồm 107 triệu bảng và 27 triệu bảng phí phát sinh. Thế nhưng, Barcelona đã thay đổi ý định phút chót.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT