Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/3: MU mua người đá cặp lý tưởng với Pogba

Thứ bảy, 18/03/2017 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU mua người đá cặp lý tưởng với Pogba; Nâng cấp hàng thủ, Guardiola quyết 'rút ruột' Roma… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 18/3.

MU mua người đá cặp lý tưởng với Pogba

Ngôi sao đắt giá nhất thế giới của MU vẫn không thể giúp Quỷ đỏ khởi sắc hơn ở mùa giải này mà một lý do là bởi anh không có được những đối tác lý tưởng ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Theo tờ AS, MU đang chuẩn bị cho một lời đề nghị kép gửi đến Monaco cho cặp đôi Bakayoko và Mbappe.

Man Utd rất muốn có sự phục vụ của bộ đôi Bakayoko và Mbappe.

Cặp đôi này đã đem về chiến thắng giúp Monaco loại Man City bằng chiến thắng 3-1 trên sân nhà ở lượt về. Tuyển trạch viên của MU, Marcel Bout đã có mặt trong trận đấu đó và đương nhiên không thể bỏ qua màn trình diễn của cả Bakayoko và Mbappe. 2 người đồng hương của Pogba chắc chắn sẽ là người đá cặp lí tưởng cho anh nếu gia nhập MU.

Nâng cấp hàng thủ, Guardiola quyết 'rút ruột' Roma

Theo báo Mirror của Anh, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, Guardiola cần một trung vệ có khả năng tham gia vào lối chơi chung và chuyền bóng tốt. Rudiger đều là mục tiêu HLV trưởng Man City cảm thấy phù hợp. Trung vệ người Đức cũng đã từng được huấn luyện viên Joachim Loew gọi lên ĐTQG Đức. Giá của anh được giới chuyên môn nhận định rơi vào khoảng 20 - 30 triệu bảng.

Chelsea ra giá khủng cho cựu 'hàng thải' của Liverpool

Suso hiện đang là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của AC Milan trong mùa giải năm nay. Cụ thể sau 27 lần ra sân tại Serie A, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đóng góp cho đội bóng thành Milano được 6 bàn và 7 pha kiến tạo.

Theo trang Calcio Mercato, HLV Conte tỏ ra vô cùng ấn tượng trước những gì mà Suso đã thể hiện. Vị chiến lược gia người Italia cũng đã đề xuất lên lãnh đạo của Chelsea chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này vào cuối mùa giải năm nay.

Edgardo Bauza mở cửa cho Icardi

HLV trưởng tuyển Argentina khẳng định, ông đã trao đổi với Icardi và sẽ triệu tập tiền đạo Inter lên tuyển nếu Higuain hoặc Lucas Pratto chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT