Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/7: Juventus chiêu mộ thành công sao Arsenal

Thứ ba, 18/07/2017 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus chính thức chiêu mộ thành công sao Arsenal; Barca có thể bán Neymar sang PSG để lấy Verratti… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 18/7.

Juventus chiêu mộ thành công sao Arsenal

Theo SkySport Italia, trong sáng nay (18/7), Szczesny sẽ đáp chuyến bay tới Turin để làm thủ tục kiểm tra y tế với Juventus. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ cùng thầy trò Max Allegri tham dự tour du đấu nước Mỹ trong ít ngày tới.

Szczesny là người được Juventus lựa chọn thay thế Buffon. Ở mùa giải tới, thủ thành người Ba Lan sẽ dự phòng cho Buffon nhưng sẽ có cơ hội ở mùa giải 2018-19 do Gigi đã lên ý định giải nghệ sau VCK World Cup 2018. Đây là thương vụ quan trọng với Lão bà bởi trước đó, họ đã để thủ thành Neto tới Valencia.

Barca có thể bán Neymar sang PSG để lấy Verratti

Theo tờ AS, cha đẻ và là đại diện của Neymar hôm nay bay sang Paris để đàm phán với chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi về khả năng con trai ông gia nhập đội Á quân Ligue 1. Neymar được quy hoạch cho vị thế thủ lĩnh Barca thời hậu Messi, nhưng PSG vẫn có cơ sở để hy vọng đội bóng xứ Catalan nhả người. Đó là việc đội bóng Pháp đang sở hữu Marco Verratti, ngôi sao tiền vệ mà Barca hằng thèm khát.

Phí chuyển nhượng của Neymar hiện tại rơi vào khoảng 254 triệu đôla, theo điều khoản giải phóng hợp đồng. Trong khi định giá của Verratti chỉ rơi vào khoảng 110 triệu đôla. Nên trong trường hợp này, theo AS, khoản tiền chênh lệch lớn có thể là lý do khiến Barca chấp thuận để Neymar ra đi.

Matic yêu cầu Chelsea xác định tương lai

Tờ Daily Star (Anh) cho biết Nemanja Matic đã thông qua người đại diện yêu cầu được gặp Marina Granovskaia, trợ lý riêng của ông chủ Roman Abramovich và là người chịu trách nhiệm chuyển nhượng ở Chelsea, để yêu cầu làm rõ tương lai của anh ở CLB. Matic đã biết MU và Juventus quan tâm tới mình và định buộc Chelsea phải bán anh khỏi đội bóng.

Tottenham gặp khó vụ Kovacic

Tin trên tờ AS cho biết, đội chủ sân White Hart Lane đã đưa ra đề nghị 25 triệu euro cho tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid. Tuy vậy, Los Blancos từ chối. Cầu thủ người Croatia không nằm trong lựa chọn chính thức của HLV Zinedine Zidane mùa giải vừa qua.

Cộng thêm việc Real Madrid mới có 2 tiền vệ trẻ Marcos Llorente và Dani Ceballos, Kovacic được cho là sẽ chia tay sân Bernabeu trong mùa Hè này. HLV Mauricio Pochettino của Tottenham rất muốn có sự phục vụ của Kovacic, khi cho rằng, tiền vệ 23 tuổi này có thể trở thành một phần quan trọng trong dự án của đội bóng Thủ đô London cho tương lai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo